ล้างแอร์ บางปลา ล้างแอร์บ้าน บางปลา ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ บางปลา ช่างแอร์ บางปลา

ล้างแอร์ บางปลา ล้างแอร์บ้าน บางปลา ล้านแอร์ สะอาดสุดๆ โดยช่างแอร์ บางปลา

ช่างแอร์ บางปลา บริการ ล้างแอร์ บางปลา ล้างแอร์บ้าน บางปลา ช่างแอร์ บางปลา บริการ เขตพื้นที่ บางปลา บางโฉลง ตลาดนัดรือบิน ถนนเทพารักษ์ คลองส่งน้ำ ซอยธนสิทธิ์ และย่านใกล้เคียง. โทร.085-0252102

ปัจจุบันมลภาวะทางอากาศเช่น ฝุ่นละออง ควันพิษเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ๆแน่นอนว่าปัญหานี้เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่สิ่งที่เราทำได้คือการบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศของเรา เพราะการใช้งานเครื่องปรับอากาศในระยะยาว ถ้าเราไม่มีการทำความสะอาดเลย ก็จะส่งผลให้ มีความสกปรกสะสม เกิดเชื้อโรคที่มาจากฝ่นละออง ควันพิษ ยิ่งบางท่านแพ้ฝุ่น ก็ยิ่งทำให้ได้รับเชื้อโรคได้ไวกว่าปกติ ดังนั้น เราไม่ควรมองข้ามการล้างเครื่องปรับอากาศ อย่างน้อย ควรล้าง 1-2 ครั้ง/ปี หรือ 3-4 ครั้งต่อปี หากสภาพแวดล้อม มีฝุ่นเยอะ เพื่อเป็นการบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น และยังช่วยในเรื่องของสุขภาพของผู้ที่ใช้งานอีกด้วย

มาดูข้อดีของการล้างแอร์กันบ้างดีกว่า
1. ป้องกันโรคที่เกิดจากเครื่องปรับอากาศ
2. ประหยัดค่าไฟฟ้า
3. ยืดอายุการทำงานของเครื่องปรับอากาศ
4. ลดปริมาณเชื้อโรคในอากาศและการสะสมฝุ่นละออง
5. เครื่องปรับอากาศทำความเย็นได้เร็วขึ้น
6. ลดปริมาณกลิ่นอับชื้น
7. ประหยัดรายจ่ายจากการซ่อมแซม
8. คุ้มค่าเงิน
9. ช่วยลดภาวะโลกร้อนอันเกิดจากการใช้พลังงาน
10.ช่วยให้ผู้ใช้งานมีสุขภาพที่ดี ปราศจากเชื้อโรคที่มากับฝุ่น และมลภาวะทางอากาศ

เราทีมงาน ช่างแอร์ บางปลา บริการ ล้างแอร์ บางปลา ล้างแอร์บ้าน บางปลา ช่างแอร์ บางปลา บริการ เขตพื้นที่ บางปลา บางโฉลง ตลาดนัดรือบิน ถนนเทพารักษ์ คลองส่งน้ำ ซอยธนสิทธิ์ และย่านใกล้เคียง. โทร.085-0252102

โทร. 085-0252102,
หรือกดที่นี่เลย

ทีมงาน พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส P&A air service บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ ในราคาที่เป็นกันเอง

 


ติดตั้งแอร์ บางปลา ติดตั้งแอร์บ้าน บางปลา ติดตั้งแอร์ใหม่ แอร์เก่า บางปลา โดยช่างแอร์ บางปลา

ช่างแอร์ บางปลา บริการ ติดตั้งแอร์ บางปลา ติดตั้งแอร์บ้าน บางปลา ช่างแอร์ บางปลา บริการเขตพื้นที่ บางปลา บางโฉลง ตลาดนัดรือบิน ถนนเทพารักษ์ คลองส่งน้ำ ซอยธนสิทธิ์ และย่านใกล้เคียง. โทร.085-0252102

การติดตั้งแอร์บ้านแบบติดผนัง จะต้องยึดติดกับผนังด้วยสกรูให้แน่น ไม่ให้มีช่องว่างแผ่นเหล็กกับผนังเพื่อความแข็งแรง ตรวจสอบแผ่นเหล็กว่าแน่นหรือไม่ ในกรณีที่ให้ท่อออกด้านหลังเครื่องต้องเจาะผนังสำหรับท่อน้ำทิ้งและท่อน้ำยาทะลุผ่านได้ และเวลานำตัวเครื่องแขวนกับแผ่นเหล็ก สิ่งที่ควรระวังคืออย่าให้ท่อน้ำเอียงไปขึ้นด้านบน โดยเว้นระยะห่างระหว่างตัวเครื่องและฝ้า 10-15 cm เพื่อสะดวกในการบำรุงรักษา และล้างทำความสะอาดครับ

-ช่างแอร์ ติดตั้งแอร์ บางปลา จะวางแผนการเดินท่อน้ำยา ท่อน้ำทิ้ง และสายไฟที่ต่อระหว่างแอร์ กับแหล่งจายไฟภายในบ้าน หลังจากนั้น ช่าง ติดตั้งแอร์ บางปลา จะบอกให้ลูกค้ารับทราบ ถึงแนวทางการติดตั้งแอร์ ทั้งคอยล์เย็น คอยล์ร้อน และท่อแอร์ สายไฟ และท่อน้ำทิ้ง
-สำหรับ แอร์บ้าน แบบติดผนังช่าง ติดตั้งแอร์แอร์ บางปลา จะทำการวัดจุดที่จะติดแผ่นเพลต เพื่อยึดคอล์ยเย็น แล้วใช้ส่วาน เจาะรูเพื่อที่จะฝังพุ๊ก ที่ผนังแล้วยึดแผ่นเพลต ด้วยสกูร เพื่อการรับน้ำหนักชุดคอยล์เย็นทั้งหมด จะต้องทำให้แข็งแรง แล้วช่างแอร์ บางปลา
จะใช้สว่าน เจาะรู ที่ผนังเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 2.5 นิ้ว เพราะต้องใช้สำหรับสอด ท่อน้ำยาแอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ออกไปด้านนอก สำหรับต่อท่อน้ำยาแอร์ สายไฟ เข้ากับเครื่องคอยล์ร้อนด้านนอก
-ช่าง ติดตั้งแอร์ บางปลา ทำการต่อสายไฟเพื่อต่อ ออกไปคอล์ยร้อน และพันท่อแอร์รวมกันแล้ว ซึ่งขั้นตอนนี้ช่าง ติดต้งแอร์ บางปลา ต้องทำตามคู่มือการติดตั้งอย่างเคร่งครัด การต่อไฟฟ้าจากแหล่งจ่ายไฟฟ้าภายในบ้าน
จะทำการติดตั้งเบรกเกอร์ไฟสำหรับแอร์ แยกออกมาต่างหาก จากเบรกเกอร์บ้าน
-ช่าง ติดตั้งแอร์ บางปลา ทำารติดรางครอบท่อและท่อน้ำยาแอร์สำหรับงานภายใน แล้วไปติดตั้งรางครอบและท่อต่าง ๆ ที่ด้านนอก จากนั้นจึงแขวนคอยล์เย็นเข้ากับแผ่นเพลต 

ติดตั้งภายนอก
-ช่าง ติดตั้งแอร์ บางปลา เดินท่อน้ำยาแอร์ ซึ่งท่อ จะทำมาจาก ทองแดง วิธีติดตั้งแอร์ ตรงจุดนี้ต้องระวังไม่ให้ฝุ่นละออง เข้าไปอุดตันในท่อซึ่งเป็น สาเหตุทำให้แอร์เสีย แอร์ตัน ได้ในภายหน้า โดยช่างแอร์ ช่าง ติดตั้งแอร์ บางปลา จะใช้เทปพันปลายท่อไว้ ตลอดทุกขั้ตอนการทำงาน
-ช่าง ติดตั้งแอร์ บางปลา ติดตั้งขาแขวนคอยล์ร้อนแล้วนำคอยล์ร้อนตั้งบนขาแขวน หรือถ้าไม่ใช้ขาแขวนอาจตั้งกับพื้นก็ได้ เพราะมีขายางรองคอยล์ร้อนติดมาอยู่แล้ว
-ช่าง ติดตั้งแอร์ บางปลา จะทำการขันหัวแฟร์ ระหว่าง คอล์ยเย็น คอล์ยร้อน กับท่อน้ำยา แล้วทำสุญญากาศด้วยการทำ Vacuum ประมาณ 15 – 30 นาที รหว่างนี้ ช่าง ติดตั้งแอร์ บางปลา จะทำการเก็บงานส่วนอื่นๆ เมื่อได้เวลาที่เหมาะสม ช่าง ติดตั้งแอร์ บางปลา จะทำการเปิดวาล์วน้ำยาแอร์ เพื่อให้น้ำยาแอร์ เข้าสู่ระบบ
-ช่าง ติดตั้งแอร์ บางปลา จ่ายไฟเดินเครื่อง เปิดเครื่องปรับอากาศ วัดแรงดันน้ำยา ตรวจสอบว่ามีการรั่วซึมหรือไม่ ตรวจสอบการทำงานของเครื่องปรับอากาศ เก็บคู่มือการใช้งาน และใบรับประกันสินค้าไว้ให้ลูกค้า
-ช่าง ติดตั้งแอร์ บางปลา ทำความสะอาดพื้นที่ การติดตั้งแอร์ ทั้งบริเวณด้านใน และด้านนอก และเก็บสิ่งของเข้าที่เดิม กรณีที่มีการย้ายสิ่งของออก เพื่อความสะดวก ในการติดตั้งแอร์ และแนะนำการใช้งานให้ลูกค้า ส่งมอบงานให้ลูกค้า

 

บริการงาน ติดตั้งแอร์ บางปลา ติดตั้งแอร์บ้าน บางปลา ติดตั้งแอร์สำนักงาน บางปลา บริการติดตั้ง ทั้งแอร์เก่า แอร์ใหม่ ด้วยทีมงานช่างมืออาชีพ รับบริการติดตั้งแอร์ ทุกยี่ห้อ มีการรัปประกันงานหลังติดตั้งทุกครั้ง โดยช่าง ติดตั้งแอร์ บางปลา
ช่างแอร์ บางปลา บริการ ติดตั้งแอร์ บางปลา ติดตั้งแอร์บ้าน บางปลา ช่างแอร์ บางปลา บริการ เขตพื้นที่ บางปลา บางโฉลง ตลาดนัดรือบิน ถนนเทพารักษ์ คลองส่งน้ำ ซอยธนสิทธิ์ และย่านใกล้เคียง. โทร.085-0252102
เรียกใช้บริการเลย หรือ ปรึกษาเรื่องแอร์

โทร. 085-0252102,


ทีมงาน พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส P&A air service บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ ในราคาที่เป็นกันเอง


ช่างแอร์ บางปลา ล้างแอร์ ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ ย้ายแอร์ เช็คน้ำยาแอร์ บางปลา บริการงานแอร์ โดยช่างแอร์ บางปลา

เราทีมงาน ช่างแอร์ บางปลา บริการงานแอร์ ไม่ว่าจะเป็น ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ย้ายแอร์ ถอดแอร์ บางปลา พื้นที่ บางปลา บางโฉลง ตลาดนัดรือบิน ถนนเทพารักษ์ คลองส่งน้ำ ซอยธนสิทธิ์ และย่านใกล้เคียง. โทร.085-0252102


บริการล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน บางปลา
-รับล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน แบบติดผนัง
-รับลางแอร์ แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน
บริการติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน บางปลา
-รับติดตั้งแอร์ใหม่ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
-รับติดตั้งแอร์เก่า ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
บริการซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน บางปลา
-รับซ่อมแอร์ เนื่องจาก ระบบแอร์รั่วซึม
-รับซ่อมแอร์ เนื่องจาก ระบบแอร์ไม่เย็น
-รับซ่อมแอร์ เนื่องจาก ระบบแอร์ตัน
-รับซ่อมแอร์ เนื่องจาก แอร์เสียงดัง
-รับซ่อมแอร์ เนื่องจาก แอร์เปิดไม่ติด แอร์ไม่ทำงาน
-รับซ่อม เปลี่ยน คอมเพรสเซอร์แอร์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
บริการเช็คน้ำยาแอร์/เติมน้ำยาแอร์/เติมน้ำยาแอร์บ้าน บางปลา
-รับเติมน้ำยาแอร์ ทุกเบอร์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
บริการย้ายแอร์ ย้ายแอร์บ้าน ถอดแอร์ รื้อแอร์ บางปลา
-รับย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ ทั้งชุด
-รับย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ เฉพาะคอยล์เย็น
-รับย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ เฉพาะคอยล์ร้อน

เราทีมงาน ช่างแอร์ บางปลา บริการงานแอร์ ไม่ว่าจะเป็น ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ย้ายแอร์ ถอดแอร์ บางปลา พื้นที่ บางปลา บางโฉลง ตลาดนัดรือบิน ถนนเทพารักษ์ คลองส่งน้ำ ซอยธนสิทธิ์ และย่านใกล้เคียง. โทร.085-0252102

ติดต่อเราได้ที่
โทร. 085-0252102,

ทีมงาน ช่างแอร์ พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส P&A air service บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ ในราคาที่เป็นกันเอง


 

บริการของเรา

Visitors: 126,703