ย้ายแอร์ ถอดแอร์ ย้ายแอร์บ้าน ถอดแอร์บ้าน ช่างแอร์ ช่างแอร์บ้าน แอร์สำนักงาน

ย้ายแอร์ ถอดแอร์ ย้ายแอร์บ้าน ถอดแอร์บ้าน บริการย้ายแอร์ ถอดแอร์ โดยช่างแอร์ 

บริการงานแอร์ ย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ ทั้งแอร์บ้าน แอร์สำนักงาน โดย ทีมงานช่างมืออาชีพ ช่างแอร์ ของเรา รับบริการงาน ย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์  ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ ช่างแอร์ ย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ โดย ช่างแอร์ 

 ขั้นตอน การย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ โดยช่างแอร์ ที่ชำนาญงาน นั้นจะต้อง มีการเก็บน้ำยา ไว้ในคอมเพรสเซอร์ หรือที่เรียกว่าการ การปั๊มดาวน์น้ำยาแอร์ คือการเก็บน้ำยาไว้โดยไม่ปล่อยทิ้ง เพื่อหลังจากการรื้อแอร์ ถอดแอร์ ย้ายแอร์ แล้วต้องการนำแอร์ ไปติดตั้งที่อื่น โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย น้ำยาแอร์เพิ่มเติม โดยไม่จำเป็น วิธีการค่อนนี้ ข้างใช้เทคนิคและความรู้เรื่องช่างแอร์ ดังนั้นจะต้อง ให้ช่างแอร์ ของเรา ที่มีความชำนาญงาน โดยมีเครื่องมือการทำ ปั๊มดาวน์น้ำยาแอร์ ได้แก่ เกจ์น้ำยา ประแจเลื่อน ประแจหกเหลี่ยม คลิปแอมป์มิเตอร์ และการทำปั๊มดาวน์สามารถทำได้กับแอร์ที่มี Stop valve ที่คอยล์ร้อนเท่านั้น

วิธีการปั๊มดาวน์น้ำยาแอร์ทำได้ดังนี้
1.ช่างแอร์ ทำการถอดฝาครอบท่อด้านข้างที่คอยล์ร้อนออก  2.ช่างแอร์ ถอดฝาครอบของ Stop valve ออกจะเห็นรูหกเหลี่ยม สำหรับใส่ประแจหกเหลี่ยมเพื่อเปิด-ปิด Stop valve 3.ช่าแอร์ นำสายเกจ์มาต่อเข้าที่วาล์บริการ(Service valve)ทั้งด้านส่ง(Discharge) และด้านดูด(Suction) ในกรณีที่มีวาล์ว ทั้งสองท่อ แต่ส่วนมาก จะมีวาล์ที่ ท่อด้านดูดเท่านั้น และเปิดวาล์วเกจ์น้ำยา สังเกตุดูเข็มจะดีดขึ้นไปตามเข็มนาฬิกา นั้นคือแรงดันขณะคอมเพรสเซอร์แอร์ไม่ทำงาน 4.ช่างแอร์ ปิด Stop valve ด้านท่อส่งให้สนิท ด้านท่อดูดปิดแค่ครึ่งเดียว 5.ช่างแอร์ ใช้ คลิปแอมป์ คล้องกับสายไฟฟ้า ที่ใช้จ่ายไฟให้แอร์ โดยคล้องที่สายไฟฟ้าขั้ว L หรือขั้วที่มีไฟ เพื่อวัดกระแสไฟฟ้า ขณะทำการปั๊มดาวน์ น้ำยาแอร์ หากมีกระแสสูงเกินไป กว่าที่เครื่องกำหนดไว้ ให้ทำการสับเบรกเกอร์แอร์ลง ปิดเครื่องแอร์ทันที เพื่อความปลอดภัย เพราะแรงดันสูงสะสมที่คอมเพรสเซอร์กระแสไฟฟ้าสูงเกินไป คอมเพรสเซอร์อาจเกิดระเบิดได้ 6.วิธีการขั้นตอนนี้ต้องทำด้วย ความรวดเร็ว และสั้นที่สุดไม่ควรนานเกินกว่า 25 วินาที เพราะถ้านนานกว่านั้น คอมเพรสเซอร์จะมีอุณภูมิสูง ขึ้นกว่าปรกติ และอาจระเบิดได้ ช่างแอร์ ทำการเปิดเครื่องปรับอากาศหรือแอร์ และรอให้คอมเพรสเซอร์ทำงาน เมื่อคอมเพรสเซอร์ทำงาน ให้สังเกตุแรงดันน้ำยาแอร์ ที่เกจ์วัดแรงดันน้ำยาแอร์ ด้านส่ง และด้านดูด จะลดลงพร้อมๆกัน และสังเกตคลิปแอมป์มิเตอร์ ว่ากระแสไฟฟ้าไม่เกินกว่า ที่เครื่องกำหนด เมื่อแรงดันน้ำยาแอร์ใกล้ถึง 0 PSI ช่างแอร์ จะทำการปิด Stop valve ด้านดูด และปิดเครื่องปรับอากาศทันที เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำยาแอร์ ไหลย้อนกลับไปในระบบ 7.โดย ช่างแอร์ เมื่อทำตามขั้นตอนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ถอดสายเกจ์น้ำยาออก ประกอบฝาครอบ Stop valve 8.ถ้าต้องการย้ายคอยล์ร้อน ก็ทำการถอดสายไฟฟ้า ออกจากคอยล์ร้อน คลายแฟร์นัต ที่เชื่อมต่อ ท่อน้ำยาแอร์กับ Stop valve ออก และทำการรื้อส่วนอื่นๆต่อไป
*อย่าลืมนะครับ ขั้นตอนที่ 6 ควรทำด้วยความระมัดระวังและเร็วที่สุดเพราะต้องคำนึงถึงความปลอดภัย
 หลังจากนั้นช่างแอร์ จะทำการถอดเบรกเกอร์สำหรับแอร์ออก แล้วใช้เทปพันสายไฟ ที่ปลายสายไฟฟ้า จากที่ต่อมาจากแหล่งจ่ายไฟ ภายในบ้าน เริ่มทำการรื้อแอร์ เช่น ถอดคอยล์เย็นออกจากเพลต ถอดเพลตออกจากผนัง ถอดท่อน้ำยาแอร์ รางครอบท่อ ตามลำดับ โดยทุกขั้นตอนการ รื้อแอร์ ถอดแอร์ ช่างแอร์ จะทำการอย่างระมัดระวัง เพื่อป้องกัน อุปกรณ์ ต่างๆเสียหาย ชำรุด หลังจาก ช่างแอร์ ทำการรื้อแอร์ ถอดแอร์เสร็จแล้วจะทำการ เก็บงานให้ลูกค้า เช่น อุด รู ต่างๆ ที่มีการเจาะ เพื่อความสวยงาม และเป็นระเบียบ เรียบร้อย เป็นต้น ดังนั้น การย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ ต้องอาศัย ช่างแอร์ ที่มีความชำนาญงานด้านแอร์เป็นเฉพาะ

 เราทีมงาน ช่างแอร์ P&A air service บริการ ย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์  ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ ช่างแอร์ ย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ โดย ช่างแอร์ มืออาชีพ
โทรหาเราเลยที่

โทร. 085-0252102,

ทีมงาน พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส P&A air service บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ

  

บริการของเรา

Visitors: 127,991