ล้างแอร์ คลองขุด ตำหรุ ล้างแอร์บ้าน คลองขุด ตำหรุ ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ ช่างแอร์ คลองขุด ตำหรุ

ช่างแอร์ คลองขุด ตำหรุ ล้างแอร์ ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ ย้ายแอร์ เช็คน้ำยาแอร์ คลองขุด ตำหรุ บริการงานแอร์ โดยช่างแอร์ คลองขุด ตำหรุ

เราทีมงาน ช่างแอร์ คลองขุด บริการงานแอร์ ไม่ว่าจะเป็น ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ย้ายแอร์ ถอดแอร์ คลองขุด พื้นที่ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด บางพลีใหญ่ แพรกษาใหม่ แพรกษา บางปูใหม่ บางปู และย่านใกล้เคียง. โทร.085-0252102

 รับบริการล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน คลองขุด
-รับล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน แบบติดผนัง
-รับลางแอร์ แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน
รับบริการติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน คลองขุด
-รับติดตั้งแอร์ใหม่ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
-รับติดตั้งแอร์เก่า ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
รับบริการซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน คลองขุด
-รับซ่อมแอร์ เนื่องจาก ระบบแอร์รั่วซึม
-รับซ่อมแอร์ เนื่องจาก ระบบแอร์ไม่เย็น
-รับซ่อมแอร์ เนื่องจาก ระบบแอร์ตัน
-รับซ่อมแอร์ เนื่องจาก แอร์เสียงดัง
-รับซ่อมแอร์ เนื่องจาก แอร์เปิดไม่ติด แอร์ไม่ทำงาน
-รับซ่อม เปลี่ยน คอมเพรสเซอร์แอร์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
รับบริการเช็ค/เติมน้ำยาแอร์ เช็ค/เติมน้ำยาแอร์บ้าน คลองขุด
-รับเติมน้ำยาแอร์ ทุกเบอร์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
รับบริการย้ายแอร์ ย้ายแอร์บ้าน ถอดแอร์ รื้อแอร์ คลองขุด
-รับย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ ทั้งชุด
-รับย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ เฉพาะคอยล์เย็น
-รับย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ เฉพาะคอยล์ร้อน

เราทีมงาน ช่างแอร์ คลองขุด บริการงานแอร์ ไม่ว่าจะเป็น ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ย้ายแอร์ ถอดแอร์ คลองขุด พื้นที่ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด บางพลีใหญ่ แพรกษาใหม่ แพรกษา บางปูใหม่ บางปู และย่านใกล้เคียง. โทร.085-0252102
ติดต่อเราได้ที่

โทร. 085-0252102,

หรือ กด Add Line ที่:

ทีมงาน ช่างแอร์ พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส P&A air service บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ ในราคาที่เป็นกันเอง


ซ่อมแอร์ คลองขุด ตำหรุ ซ่อมแอร์บ้าน คลองขุด ตำหรุ บริการซ่อมแอร์ โดยช่างแอร์ คลองขุด ตำหรุ

ช่างแอร์ คลองขุด ซ่อมแอร์บ้าน คลองขุด ซ่อมแอร์ สำนักงาน คลองขุด ช่างซ่อมแอร์ แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์กรณี แอร์ไม่เย็น แอร์ไม่ติด แอร์ไม่ทำงาน ทีมงาน ช่างแอร์ คลองขุด บริการซ่อมแอร์ พื้นที่ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด บางพลีใหญ่ แพรกษาใหม่ แพรกษา บางปูใหม่ บางปู และย่านใกล้เคียง. ทีมงาน P&A Air Service โทร.085-0252102

 

 ช่างแอร์ คลองขุด ซ่อมแอร์ แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์กรณี แอร์ไม่เย็น คลองขุด

แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น เราสารถสังเกตุได้จากอาการ เปิดแอร์แล้วไม่เย็น โดยการที่เราไปยืนที่หน้าแอร์คอยล์เย็น แล้วไม่มีลมเย็นออกมาเลย หรือหากมีลมเย็นก็ไม่เย็นเท่าที่ควร และหากเราออกไปดูคอมเพรสเซอร์ ที่ติดตั้งด้านนอกนั้น ยังทำงานอย่างปกติ หากพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ ท่านต้องรีบปิดแอร์ แล้วเรียกช่างแอร์ ที่ชำนาญงาน ซ่อมแอร์ มาทำการตรวจอบปัญหา หาสาเหตุดังกล่าว หากพบปัญหาแอร์รั่ว ปล่อยไว้นานๆ อาจจะเกิดปัญหาหาลามไปที่ คอมเพรสเซอร์ เพราะคอมเพรสเซอร์ จะทำงานหนัก ตลอดเวลา เพราะความเย็น ได้ไม่ถึงที่ตั้งอุณภูมิไว้ทำให้คอมเพรสเซอร์เสียได้ เนื่องจากการทำงานของวงจรน้ำยาแอร์ ไม่เต็มระบบ วิธีการทำงานของช่างแอร์ คลองขุด กรณีแอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น ช่างแอร์จะทำการตรวจสอบ หาจุด รั่ว ซึม ของน้ำยาแอร์ ที่คอยล์เย็น คอยล์ร้อน ท่อน้ำยแอร์ ข้อต่อท่อ จุดเชื่อมต่อท่อ หัวแฟร์ อื่นๆ โดยเบื้องต้น จะใช้น้ำยาแอร์เติมเข้าระบบ เล็กน้อย เพื่อให้มีแรงดัน ในระบบ จากนั้นจะใช้ฟองสบู่ ลูปตรงบริเวณ ที่มีการเชื่อม หรือ ขันแฟร์นัท และอื่นๆ หากพบจุดรั่วซึมแล้ว ช่างแอร์ คลองขุด จะแจ้งให้ลูกค้าทราบ ถึงจุดรั่วซึมของน้ำยาแอร์ หลังจากนั้น ช่างแอร์ คลองขุด จะทำการ ซ่อมแอร์ เชื่อม อุด รอยรั่วซึมของแอร์ เมื่อทำการ ซ่อมจุดรั่วซึมของแอร์แล้ว ช่างแอร์จะทำการล้าง ท่อระบบทำความเย็น ของแอร์ และทำการตรวจสอบหัววาล์ว ข้อเกลียวต่างๆ แล้วขันให้แน่น ช่างแอร์ คลองขุด จะทำการแว็คคัม เพื่อที่จะไล่อากาศในระบบท่อทำความเย็นออก ประมาณ 30 นาที จากนั้น ช่างแอร์ คลองขุด จะทำการเติมน้ำยาแอร์ เข้าสู่ระบบ แล้วทำการตรวจสอบจุดรั่วซึมอีกรอบ และทำการแจ้งให้ลูกค้าทราบ แล้วทำการเก็บงานปิดงาน แจ้งลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อย กรณีแอร์ที่มีแต่ ลม อาการแบบนี้สำหรับ ช่าง ซ่อมแอร์ คลองขุด บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่ง ของอาการผิดปกติของแอร์ ที่สามารถพบได้บ่อย และเป็นอาการยอดนิยม

มารู้สาเหตุของน้ำที่หยดออกมาจากแฟนคอยล์ยูนิตกันดีกว่าครับ ซึ่งเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ หนึ่งในสาเหตุที่พบกันบ่อยๆนั้นอาจจะเป็นเพราะ ถาดน้ำหรือท่อน้ำทิ้งสกปรกหรืออุดตันนั้นเองครับ แก้ไขได้ไม่ยากเลยโดยการทำความสะอาด หรือเปลี่ยนท่อน้ำใหม่ ลองเรียกช่างผู้เชี่ยวชาญของเรา มาตรวจสอบหาสาเหตุและแก้ไขให้ตรงจุดจะดีที่สุดนะคร้าบ 

ช่างแอร์ คลองขุด ซ่อมแอร์บ้าน คลองขุด ซ่อมแอร์ สำนักงาน คลองขุด ช่างซ่อมแอร์ แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์กรณี แอร์ไม่เย็น แอร์ไม่ติด แอร์ไม่ทำงาน ทีมงาน ช่างแอร์ คลองขุด บริการซ่อมแอร์ พื้นที่ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด บางพลีใหญ่ แพรกษาใหม่ แพรกษา บางปูใหม่ บางปู และย่านใกล้เคียง. ทีมงาน P&A Air Service โทร.085-0252102 

โทร. 085-0252102,

 โดยทีมงาน พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ ในราคาที่เป็นกันเอง


ติดตั้งแอร์ คลองขุด ตำหรุ ติดตั้งแอร์บ้าน คลองขุด ตำหรุ ติดตั้งแอร์ใหม่ แอร์เก่า คลองขุด ตำหรุ โดยช่างแอร์ คลองขุด ตำหรุ

ช่างแอร์ คลองขุด บริการ ติดตั้งแอร์ คลองขุด ติดตั้งแอร์บ้าน คลองขุด ช่างแอร์ คลองขุด บริการ เขตพื้นที่ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด บางพลีใหญ่ แพรกษาใหม่ แพรกษา บางปูใหม่ บางปู และย่านใกล้เคียง. โทร.085-0252102

    การติดตั้งแอร์บ้านแบบติดผนัง จะต้องยึดติดกับผนังด้วยสกรูให้แน่น ไม่ให้มีช่องว่างแผ่นเหล็กกับผนังเพื่อความแข็งแรง ตรวจสอบแผ่นเหล็กว่าแน่นหรือไม่ ในกรณีที่ให้ท่อออกด้านหลังเครื่องต้องเจาะผนังสำหรับท่อน้ำทิ้งและท่อน้ำยาทะลุผ่านได้ และเวลานำตัวเครื่องแขวนกับแผ่นเหล็ก สิ่งที่ควรระวังคืออย่าให้ท่อน้ำเอียงไปขึ้นด้านบน โดยเว้นระยะห่างระหว่างตัวเครื่องและฝ้า 10-15 cm เพื่อสะดวกในการบำรุงรักษา และล้างทำความสะอาดครับ
-ช่างแอร์ ติดตั้งแอร์ คลองขุด จะวางแผนการเดินท่อน้ำยา ท่อน้ำทิ้ง และสายไฟที่ต่อระหว่างแอร์ กับแหล่งจายไฟภายในบ้าน หลังจากนั้น ช่าง ติดตั้งแอร์ คลองขุด จะบอกให้ลูกค้ารับทราบ ถึงแนวทางการติดตั้งแอร์ ทั้งคอยล์เย็น คอยล์ร้อน และท่อแอร์ สายไฟ และท่อน้ำทิ้ง
-สำหรับ แอร์บ้าน แบบติดผนังช่าง ติดตั้งแอร์แอร์ คลองขุด จะทำการวัดจุดที่จะติดแผ่นเพลต เพื่อยึดคอล์ยเย็น แล้วใช้ส่วาน เจาะรูเพื่อที่จะฝังพุ๊ก ที่ผนังแล้วยึดแผ่นเพลต ด้วยสกูร เพื่อการรับน้ำหนักชุดคอยล์เย็นทั้งหมด จะต้องทำให้แข็งแรง แล้วช่างแอร์ คลองขุด จะใช้สว่าน เจาะรู ที่ผนังเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 2.5 นิ้ว เพราะต้องใช้สำหรับสอด ท่อน้ำยาแอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ออกไปด้านนอก สำหรับต่อท่อน้ำยาแอร์ สายไฟ เข้ากับเครื่องคอยล์ร้อนด้านนอก
-ช่าง ติดตั้งแอร์ คลองขุด ทำการต่อสายไฟเพื่อต่อ ออกไปคอล์ยร้อน และพันท่อแอร์รวมกันแล้ว ซึ่งขั้นตอนนี้ช่าง ติดต้งแอร์ บางแก้ว ต้องทำตามคู่มือการติดตั้งอย่างเคร่งครัด การต่อไฟฟ้าจากแหล่งจ่ายไฟฟ้าภายในบ้าน คลองขุด จะทำการติดตั้งเบรกเกอร์ไฟสำหรับแอร์ แยกออกมาต่างหาก จากเบรกเกอร์บ้าน
-ช่าง ติดตั้งแอร์ คลองขุด ทำารติดรางครอบท่อและท่อน้ำยาแอร์สำหรับงานภายใน แล้วไปติดตั้งรางครอบและท่อต่าง ๆ ที่ด้านนอก จากนั้นจึงแขวนคอยล์เย็นเข้ากับแผ่นเพลต
ติดตั้งภายนอก
-ช่าง ติดตั้งแอร์ คลองขุด เดินท่อน้ำยาแอร์ ซึ่งท่อ จะทำมาจาก ทองแดง วิธีติดตั้งแอร์ ตรงจุดนี้ต้องระวังไม่ให้ฝุ่นละออง เข้าไปอุดตันในท่อซึ่งเป็น สาเหตุทำให้แอร์เสีย แอร์ตัน ได้ในภายหน้า โดยช่างแอร์ ช่าง ติดตั้งแอร์ คลองขุด จะใช้เทปพันปลายท่อไว้ ตลอดทุกขั้ตอนการทำงาน
-ช่าง ติดตั้งแอร์ คลองขุด ติดตั้งขาแขวนคอยล์ร้อนแล้วนำคอยล์ร้อนตั้งบนขาแขวน หรือถ้าไม่ใช้ขาแขวนอาจตั้งกับพื้นก็ได้ เพราะมีขายางรองคอยล์ร้อนติดมาอยู่แล้ว
-ช่าง ติดตั้งแอร์ คลองขุด จะทำการขันหัวแฟร์ ระหว่าง คอล์ยเย็น คอล์ยร้อน กับท่อน้ำยา แล้วทำสุญญากาศด้วยการทำ Vacuum ประมาณ 15 – 30 นาที รหว่างนี้ ช่าง ติดตั้งแอร์ คลองขุด จะทำการเก็บงานส่วนอื่นๆ เมื่อได้เวลาที่เหมาะสม ช่าง ติดตั้งแอร์ คลองขุด จะทำการเปิดวาล์วน้ำยาแอร์ เพื่อให้น้ำยาแอร์ เข้าสู่ระบบ
-ช่าง ติดตั้งแอร์ คลองขุด จ่ายไฟเดินเครื่อง เปิดเครื่องปรับอากาศ วัดแรงดันน้ำยา ตรวจสอบว่ามีการรั่วซึมหรือไม่ ตรวจสอบการทำงานของเครื่องปรับอากาศ เก็บคู่มือการใช้งาน และใบรับประกันสินค้าไว้ให้ลูกค้า
-ช่าง ติดตั้งแอร์ คลองขุด ทำความสะอาดพื้นที่ การติดตั้งแอร์ ทั้งบริเวณด้านใน และด้านนอก และเก็บสิ่งของเข้าที่เดิม กรณีที่มีการย้ายสิ่งของออก เพื่อความสะดวก ในการติดตั้งแอร์ และแนะนำการใช้งานให้ลูกค้า ส่งมอบงานให้ลูกค้า

 บริการงาน ติดตั้งแอร์ คลองขุด ติดตั้งแอร์บ้าน คลองขุด ติดตั้งแอร์สำนักงาน คลองขุด บริการติดตั้ง ทั้งแอร์เก่า แอร์ใหม่ ด้วยทีมงานช่างมืออาชีพ รับบริการติดตั้งแอร์ ทุกยี่ห้อ มีการรัปประกันงานหลังติดตั้งทุกครั้ง โดยช่าง ติดตั้งแอร์ คลองขุด ช่างแอร์ คลองขุด บริการ ติดตั้งแอร์ คลองขุด ติดตั้งแอร์บ้าน คลองขุด ช่างแอร์ คลองขุด บริการ เขตพื้นที่ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด บางพลีใหญ่ แพรกษาใหม่ แพรกษา บางปูใหม่ บางปู และย่านใกล้เคียง. โทร.085-0252102

เรียกใช้บริการเลย หรือ ปรึกษาเรื่องแอร์
โทร. 085-0252102,


ทีมงาน พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส P&A air service บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ ในราคาที่เป็นกันเอง


 

บริการของเรา

Visitors: 128,061