ล้างแอร์ ราม2 ล้างแอร์บ้าน ราม2 ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ ราม2 ช่างแอร์ ราม2

ล้างแอร์ ราม2 ล้างแอร์บ้าน ราม2 ล้างแอร์ สะอาด ช่างแอร์ ราม2

บริการล้างแอร์ ราม2 ล้างแอร์บ้าน ราม2 บริการล้างแอร์ เขตพื้นที่ ราม2 ทุ่งเศรษฐี เฉลิมพระเกียรติร.9 ถนนกาญจนาภิเษก และย่านใกล้เคียง.

โทร. 085-0252102

         ปัจจุบันมลภาวะทางอากาศเช่น ฝุ่นละออง ควันพิษเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ๆแน่นอนว่าปัญหานี้เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่สิ่งที่เราทำได้คือการบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศของเรา เพราะการใช้งานเครื่องปรับอากาศในระยะยาว ถ้าเราไม่มีการทำความสะอาดเลย ก็จะส่งผลให้ มีความสกปรกสะสม เกิดเชื้อโรคที่มาจากฝ่นละออง ควันพิษ ยิ่งบางท่านแพ้ฝุ่น ก็ยิ่งทำให้ได้รับเชื้อโรคได้ไวกว่าปกติ ดังนั้น เราไม่ควรมองข้ามการล้างเครื่องปรับอากาศ อย่างน้อย ควรล้าง 3-4 ครั้ง/ปี เพื่อเป็นการบำรุงรักษาเครื่องปรับอากาศให้ใช้งาสได้ยานนานขึ้น และยังช่วยในเรื่องของสุขภาพของผู้ที่ใช้งานอีกด้วย มาดูข้อดีของการล้างแอร์กันบ้างดีกว่า 

1. ป้องกันโรคที่เกิดจากเครื่องปรับอากาศ
2. ประหยัดค่าไฟฟ้า
3. ยืดอายุการทำงานของเครื่องปรับอากาศ
4. ลดปริมาณเชื้อโรคในอากาศและการสะสมฝุ่นละออง
5. เครื่องปรับอากาศทำความเย็นได้เร็วขึ้น
6. ลดปริมาณกลิ่นอับชื้น
7. ประหยัดรายจ่ายจากการซ่อมแซม
8. คุ้มค่าเงิน
9. ช่วยลดภาวะโลกร้อนอันเกิดจากการใช้พลังงาน
10.ช่วยให้ผู้ใช้งานมีสุขภาพที่ดี ปราศจากเชื้อโรคที่มากับฝุ่น และมลภาวะทางอากาศ

บริการล้างแอร์ ราม2 ล้างแอร์บ้าน ราม2 บริการล้างแอร์ เขตพื้นที่ ราม2 ทุ่งเศรษฐี เฉลิมพระเกียรติร.9 ถนนกาญจนาภิเษก และย่านใกล้เคียง.

โทร. 085-0252102


ซ่อมแอร์ ราม2 ซ่อมแอร์บ้าน ราม2 บริการซ่อมแอร์ โดยช่างแอร์ ราม2

ช่างแอร์ ราม2 ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ สำนักงาน ช่างซ่อมแอร์ แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์กรณี แอร์ไม่เย็น แอร์ไม่ติด แอร์ไม่ทำงาน ทีมงาน ช่างแอร์ ราม2 บริการซ่อมแอร์ พื้นที่ ราม2 ทุ่งเศรษฐี เฉลิมพระเกียรติร.9 ถนนกาญจนาภิเษก และย่านใกล้เคียง. โทร. 085-0252102

ช่างแอร์ ราม2 ซ่อมแอร์ แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์กรณี แอร์ไม่เย็น ราม2

        แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น เราสารถสังเกตุได้จากอาการ เปิดแอร์แล้วไม่เย็น โดยการที่เราไปยืนที่หน้าแอร์คอยล์เย็น แล้วไม่มีลมเย็นออกมาเลย หรือหากมีลมเย็นก็ไม่เย็นเท่าที่ควร และหากเราออกไปดูคอมเพรสเซอร์ ที่ติดตั้งด้านนอกนั้น ยังทำงานอย่างปกติ หากพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ ท่านต้องรีบปิดแอร์ แล้วเรียกช่างแอร์ ที่ชำนาญงาน ซ่อมแอร์ มาทำการตรวจอบปัญหา หาสาเหตุดังกล่าว หากพบปัญหาแอร์รั่ว ปล่อยไว้นานๆ อาจจะเกิดปัญหาหาลามไปที่ คอมเพรสเซอร์ เพราะคอมเพรสเซอร์ จะทำงานหนัก ตลอดเวลา เพราะความเย็น ได้ไม่ถึงที่ตั้งอุณภูมิไว้ ทำให้คอมเพรสเซอร์เสียได้ เนื่องจากการทำงานของวงจรน้ำยาแอร์ ไม่เต็มระบบ วิธีการทำงานของช่างแอร์ ราม2 กรณีแอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น ช่างแอร์จะทำการตรวจสอบ หาจุด รั่ว ซึม ของน้ำยาแอร์ ที่คอยล์เย็น คอยล์ร้อน ท่อน้ำยแอร์ ข้อต่อท่อ จุดเชื่อมต่อท่อ หัวแฟร์ อื่นๆ โดยเบื้องต้น จะใช้น้ำยาแอร์เติมเข้าระบบ เล็กน้อย เพื่อให้มีแรงดัน ในระบบ จากนั้นจะใช้ฟองสบู่ ลูปตรงบริเวณ ที่มีการเชื่อม หรือ ขันแฟร์นัท และอื่นๆ หากพบจุดรั่วซึมแล้ว ช่างแอร์ ราม2 จะแจ้งให้ลูกค้าทราบ ถึงจุดรั่วซึมของน้ำยาแอร์ หลังจากนั้น ช่างแอร์ ราม2 จะทำการ ซ่อมแอร์ เชื่อม อุด รอยรั่วซึมของแอร์ เมื่อทำการ ซ่อมจุดรั่วซึมของแอร์แล้ว ช่างแอร์จะทำการล้าง ท่อระบบทำความเย็น ของแอร์ และทำการตรวจสอบหัววาล์ว ข้อเกลียวต่างๆ แล้วขันให้แน่น ช่างแอร์ ราม2 จะทำการแว็คคัม เพื่อที่จะไล่อากาศในระบบท่อทำความเย็นออก ประมาณ 30 นาที จากนั้น ช่างแอร์ ราม2 จะทำการเติมน้ำยาแอร์ เข้าสู่ระบบ แล้วทำการตรวจสอบจุดรั่วซึมอีกรอบ และทำการแจ้งให้ลูกค้าทราบ แล้วทำการเก็บงานปิดงาน แจ้งลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อย กรณีแอร์ที่มีแต่ ลม อาการแบบนี้สำหรับ ช่าง ซ่อมแอร์ ราม2 บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่ง ของอาการผิดปกติของแอร์ ที่สามารถพบได้บ่อย และเป็นอาการยอดนิยม

กรณีแอร์ มีน้ำหยดออกมา ที่ตัวแอร์ด้านใน หรือ คอยล์เย็น
อาการแบบนี้ ช่าง ซ่อมแอร์ ราม2 ก็เจอบ่อยครับ ส่วนมากจมาจาก ท่อน้ำทิ้งตัน เนื่องการใช้แอร์เป็นเวลานานๆ แล้วไม่ค่อยได้ล้างแอร์เป็นประจำ หรือมีการวางท่อน้ำทิ้ง ไม่ลาดเอียง เมื่อใช้งานไปนานๆ ก็จะเกิดการเกาะตัวของฝุ่น บริเวณตัวแอร์ รางน้ำทิ้ง ท่อน้ำทิ้ง เกาะตัวกันเป็น เมือก หรือ เป็นวุ้น ทำให้ไปอุดตัน ตามบริเวณ ท่อน้ำทิ้ง กรณีนี้ช่างแอร์ ราม2 แนะนำให้ล้างแอร์ เป็นประจำ อย่างน้อย ปีละ 2 ครั้ง หรือ เรียกช่างแอร์ ราม2 ของเรา ไปแก้ไขปัญหาให้ การแก้ไขปัญหา แบบนี้ ช่างแอร์ ราม2 จะทำการใช้น้ำแรงดันสูง หรือเครื่องเป่าลม ไล่สิ่งอุดตันที่อยู่ภายในท่อน้ำทิ้ง ถาดน้ำทิ้ง หรือทำการ เดินท่อน้ำงใหม่ กรณีท่อไม่ลาดเอียงพอ ให้น้ำไหลได้สะดวก
อีกหนึงปัญหาของน้ำหยด คือ น้ำยาแอร์ขาด ทำให้เกิดน้ำแข็งที่แผงรังผึ้งคอยล์เย็น แล้วละลาย ระบายไม่ทัน ปัญหานี้ สามารถแก้ได้ โดยทำการหาสาเหตุ ของน้ำยาแอร์ รั่ว ซึม แล้วทำ การ เชื่อมอุด รอยรั่วซึม ของระบบแอร์ แล้วเติมน้ำยาแอร์ ให้เต็มระบบ โดยช่างแอร์ ราม2 ของเรา มีความเป็นช่างแอร์ มืออาชีพ พร้อมจะแก้ไข ปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับระบบแอร์ ของท่าน

ปัญหาน้ำหยด เป็นปัญหาที่หลายๆบ้านเจอกันบ่อยๆ
ซึ่งถ้าเราปล่อยไว้โดยไม่ได้แก้ปัญหา ก็คงไม่เกิดผลดี ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็เสี่ยงต่อการเกิดไฟฟ้ารั่ว น้ำไหลซึมก็ทำให้ลื้นหกล้มได้

สาเหตุ
1.เกิดจากถาดหรือท่อทิ้งน้ำนั้นตัน ทำให้น้ำที่เกิดจากกระบวนการฟอกอากาศ ไม่สามารถระบายออกไปได้ จึงล้นและไหลย้อนกลับมา กลายเป็นน้ำที่หยดซึมมาจากตัวแอร์ในที่สุด
2.ถาดคอยล์ด้านหลังของแผงคีบแอร์นั้นเกิดตัน และทำให้เกิดมีหยดน้ำเกาะอยู่นอกตัวแอร์
3.ถาดน้ำทิ้งเกิดการชำรุด เช่นหลุด หรือแตก

วิธีแก้ไข
ควรทำความสะอาดโยการใช้โบลเวอร์ (Blower) หรือเครื่องเป่าไฟฟ้า ไล่น้ำออกให้แห้ง โดยบริเวณที่เน้นมากๆ คือท่อน้ำทิ้งและบริเวณปลายท่อ
แก้ไขโดยการล้างแอร์ โดยฉีดน้ำไล่ตามท่อน้ำทิ้ง เพื่อนไล่สิ่งสกปรกที่อุดตันในท่อออกให้สะอาด
หากแอร์นั้นมีความสกปรกมาก เช่นฝุ่นหรือมีคราบสกปรกไปเกาะอยู่จำนวนมาก เครื่องจะระบายความเย็นออกมาไม่ทัน ทำให้เกิดน้ำแข็งจับและกลายเป็นหยดน้ำออกมานอกเครื่องได้ในที่สุด กรณีนี้ควรติดต่อเรียกช่างแอร์จะดีกว่าครับ เพราะต้องทำการรื้อเครื่องดูจุดที่สกปรกซึ่งอยู่ภายในเครื่องแอร์นั่นเอง อีกสาเหตุที่พบได้บ่อยคือน้ำยาแอร์มีน้อยจนเกินไป หรืออาจเกิดจากการรั่วซึมของน้ำยา ควรติดต่อช่างแอร์โดยด่วน เพราะน้ำยาแอร์นี้เป็นส่วนที่สำคัญต่อการเกิดความเย็น ถ้าหากมีน้อยเกินไปจะทำให้ตัวแอร์นั้นปรับอากาศได้ไม่ดีเท่าที่ควร หรืออาจทำให้เครื่องรวนหรือพังไปเลยก็ได้ หรือบางทีก็มักมีสัตว์ในเครื่อง จำพวกหนู หรือแมลงเข้าไปอาศัยหรือตายติดอยู่หรือไม่ เพราะบางครั้งสัตว์จำพวกนี้ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดการอุดตันของท่อแอร์ภายในเครื่องได้

การแก้ปัญหาน้ำแอร์หยดนั้น ทางที่ดีควรติดต่อเรียกช่างแอร์ หรือคนที่มีความชำนาญจะดีกว่า เพราะส่วนใหญ่นั้นเป็นเรื่องของทางเทคนิค และเครื่องแอร์นั้นก็มีความซับซ้อนมาก หากไม่ชำนาญหรือไม่เคยรื้อเครื่องมาก่อน อาจทำให้เกิดความเสียหายได้ครับ

เราทีมงาน ช่างแอร์ ราม2 ซ่อมแอร์ ราม2 บริการซ่อมแอร์ พื้นที่ ราม2 ทุ่งเศรษฐี เฉลิมพระเกียรติร.9 ถนนกาญจนาภิเษก และย่านใกล้เคียง. 

ช่าง ซ่อมแอร์ ราม2 มีการรับประกันงานซ่อมแอร์ทุกครั้ง หรือมีปัญหาเรื่องแอร์โทรมา ปรึกษาเราได้ สนใจใช้บริการติดต่อ

โทร. 085-0252102,

โดยทีมงาน พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส P&A air service บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ ในราคาที่เป็นกันเอง


ย้ายแอร์ ราม2 ย้ายแอร์บ้าน ราม2 บริการย้ายแอร์ โดยช่างแอร์ ราม2

บริการงานแอร์ ย้ายแอร์ ราม2 ถอดแอร์ รื้อแอร์ ราม2 ทั้งแอร์บ้าน แอร์สำนักงาน โดย ทีมงานช่างมืออาชีพ ช่างแอร์ ราม2 รับบริการงาน ย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ ราม2 ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ ช่างแอร์ ราม2 ย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ ช่างแอร์ ราม2 บริการงานแอร์ พื้นที่ ราม2 ทุ่งเศรษฐี เฉลิมพระเกียรติร.9 ถนนกาญจนาภิเษก และย่านใกล้เคียง. โทร. 085-0252102

        ขั้นตอน การย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ โดยช่างแอร์ ราม2 ที่ชำนาญงาน นั้นจะต้อง มีการเก็บน้ำยา ไว้ในคอมเพรสเซอร์ หรือที่เรียกว่าการ การปั๊มดาวน์น้ำยาแอร์ คือการเก็บน้ำยาไว้โดยไม่ปล่อยทิ้ง เพื่อหลังจากการรื้อแอร์ ถอดแอร์ ย้ายแอร์ แล้วต้องการนำแอร์ ไปติดตั้งที่อื่น โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย น้ำยาแอร์เพิ่มเติม โดยไม่จำเป็น วิธีการค่อนนี้ ข้างใช้เทคนิคและความรู้เรื่องช่างแอร์ ดังนั้นจะต้อง
ให้ช่างแอร์ ราม2 ของเรา ที่มีความชำนาญงาน โดยเครื่องมือการทำ ปั๊มดาวน์น้ำยาแอร์ ได้แก่ เกจ์น้ำยา ประแจเลื่อน ประแจหกเหลี่ยม คลิปแอมป์มิเตอร์ และการทำปั๊มดาวน์สามารถทำได้กับแอร์ที่มี Stop valve ที่คอยล์ร้อนเท่านั้น

วิธีการปั๊มดาวน์น้ำยาแอร์ทำได้ดังนี้
1.ช่างแอร์ ราม2 ทำการถอดฝาครอบท่อด้านข้างที่คอยล์ร้อนออก 2.ช่างแอร์ ราม2 ถอดฝาครอบของ Stop valve ออกจะเห็นรูหกเหลี่ยม สำหรับใส่ประแจหกเหลี่ยมเพื่อเปิด-ปิด Stop valve
3.ช่าแอร์ ราม2 นำสายเกจ์มาต่อเข้าที่วาล์บริการ(Service valve)ทั้งด้านส่ง(Discharge) และด้านดูด(Suction) ในกรณีที่มีวาล์ว ทั้งสองท่อ แต่ส่วนมาก จะมีวาล์ที่ ท่อด้านดูดเท่านั้น และเปิดวาล์วเกจ์น้ำยา
สังเกตุดูเข็มจะดีดขึ้นไปตามเข็มนาฬิกา นั้นคือแรงดันขณะคอมเพรสเซอร์แอร์ไม่ทำงาน 4.ช่างแอร์ ราม2 ปิด Stop valve ด้านท่อส่งให้สนิท ด้านท่อดูดปิดแค่ครึ่งเดียว 5.ช่างแอร์ ราม2 ใช้ คลิปแอมป์ คล้องกับสายไฟฟ้า ที่ใช้จ่ายไฟให้แอร์ โดยคล้องที่สายไฟฟ้าขั้ว L หรือขั้วที่มีไฟ เพื่อวัดกระแสไฟฟ้า ขณะทำการปั๊มดาวน์ น้ำยาแอร์ หากมีกระแสสูงเกินไป กว่าที่เครื่องกำหนดไว้ ให้ทำการสับเบรกเกอร์แอร์ลง ปิดเครื่องแอร์ทันที เพื่อความปลอดภัย เพราะแรงดันสูงสะสมที่คอมเพรสเซอร์กระแสไฟฟ้าสูงเกินไป คอมเพรสเซอร์อาจเกิดระเบิดได้
6.วิธีการขั้นตอนนี้ต้องทำด้วย ความรวดเร็ว และสั้นที่สุดไม่ควรนานเกินกว่า 20 วินาที เพราะถ้านนานกว่านั้น คอมเพรสเซอร์จะมีอุณภูมิสูง ขึ้นกว่าปรกติ และอาจระเบิดได้ ช่างแอร์ ราม2 ทำการเปิดเครื่องปรับอากาศ และรอให้คอมเพรสเซอร์ทำงาน เมื่อคอมเพรสเซอร์ทำงาน ให้สังเกตุแรงดันน้ำยาแอร์ ที่เกจ์วัดแรงดันน้ำยาแอร์ ด้านส่ง และด้านดูด จะลดลงพร้อมๆกัน และสังเกตคลิปแอมป์มิเตอร์ ว่ากระแสไฟฟ้าไม่เกินกว่า ที่เครื่องกำหนด เมื่อแรงดันน้ำยาแอร์ใกล้ถึง 0 PSI ช่างแอร์ ราม2 จะทำการปิด Stop valve ด้านดูด และปิดเครื่องปรับอากาศทันที เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำยาแอร์ ไหลย้อนกลับไปในระบบ
7.โดย ช่างแอร์ ราม2 เมื่อทำตามขั้นตอนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ถอดสายเกจ์น้ำยาออก ประกอบฝาครอบ Stop valve 8.ถ้าต้องการย้ายคอยล์ร้อน ก็ทำการถอดสายไฟฟ้า ออกจากคอยล์ร้อน คลายแฟร์นัต ที่เชื่อมต่อ ท่อน้ำยาแอร์กับ Stop valve ออก และทำการรื้อส่วนอื่นๆต่อไป
*อย่าลืมนะครับ ขั้นตอนที่ 6 ควรทำด้วยความระมัดระวังและเร็วที่สุด

หลังจากนั้นช่างแอร์ ราม2 จะทำการถอดเบรกเกอร์สำหรับแอร์ออก แล้วใช้เทปพันสายไฟ ที่ปลายสายไฟฟ้า จากที่ต่อมาจากแหล่งจ่ายไฟ ภายในบ้าน เริ่มทำการรื้อแอร์ เช่น ถอดคอยล์เย็นออกจากเพลต ถอดเพลตออกจากผนัง ถอดท่อน้ำยาแอร์ รางครอบท่อ ตามลำดับ โดยทุกขั้นตอนการ รื้อแอร์ ถอดแอร์ ช่างแอร์ ราม2 จะทำการอย่างระมัดระวัง เพื่อป้องกัน อุปกรณ์ ต่างๆเสียหาย ชำรุด
หลังจาก ช่างแอร์ ราม2 ทำการรื้อแอร์ ถอดแอร์เสร็จแล้วจะทำการ เก็บงานให้ลูกค้า เช่น อุด รู ต่างๆ ที่มีการเจาะ เพื่อความสวยงาม และเป็นระเบียบ เรียบร้อย เป็นต้น ดังนั้น การย้ายแอร์ ถอดแอร์ รื้อแอร์ ต้องอาศัย ช่างแอร์ ที่มีความชำนาญงานด้านแอร์เป็นเฉพาะ

เราทีมงาน ช่างแอร์ ราม2 บริการ ย้ายแอร์ ราม2 ถอดแอร์ รื้อแอร์ พื้นที่ ราม2 ทุ่งเศรษฐี เฉลิมพระเกียรติร.9 ถนนกาญจนาภิเษก และย่านใกล้เคียง. 

โทร. 085-0252102

ทีมงาน พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส P&A air service บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ ในราคาที่เป็นกันเอง


ช่างแอร์ ราม2 บริการงานแอร์ ล้างแอร์ ราม2 ล้างแอร์บ้าน ราม2 ซ่อมแอร์ ราม2 ติดตั้ง ราม2 ย้ายแอร์ ราม2 ถอดแอร์ ราม2 เติมน้ำยาแอร์ ราม2 โดยช่างแอร์ ราม2 

บริการเขตพื้นที่ ราม2 ทุ่งเศรษฐี เฉลิมพระเกียรติร.9 ถนนกาญจนาภิเษก และย่านใกล้เคียง. โทร. 085-0252102
เราทีมงาน ช่างแอร์ ราม2 มีความชำนาญงานแอร์ โดยตรง พร้อมให้บริการ งานแอร์ ครบวงจร ทั้ง บริการล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน บริการซ่อมแอร์ แอร์ไม่ย็น เย็นไม่ฉ่ำ แอร์น้ำหยด แอร์รั่ว ซึม แอร์ไม่ติด แอร์เป็นน้ำแข็ง พัดลอมคอมไม่หมุน คอมไม่เดิน บริการติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ทั้งแอร์ใหม่ แอร์เก่า เรายินดีให้บริการ บริการย้ายแอร์ ถอดแอร์เก็บไว้ ย้ายแอร์เฉพาะคอล์ยร้อน ย้ายแอร์เฉพาะคอล์ยเย็น ย้ายแอร์ทั้งชุด พร้อมติดตั้ง บริการเติมน้ำยาแอร์ น้ำยาแอร์พร่อง น้ำยาแอร์ขาด น้ำยาแอร์ซึม
ช่างแอร์ พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส ยินดีใหบริการทุกท่าน โทรเลย 085-0252102

 

บริการ ล้างแอร์ ราม2 ล้างแอร์บ้าน ราม2 ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ
บริการ ติดตั้งแอร์ ราม2 ติดตั้งแอร์บ้าน ราม2 ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ
บริการ ซ่อมแอร์ ราม2 ซ่อมแอร์บ้าน ราม2 ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ
บริการ ย้ายแอร์ ราม2 ย้ายแอร์บ้าน ราม2 ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ
บริการ เติมน้ำยาแอร์ ราม2 เติมน้ำยาแอร์บ้าน ราม2 ทุกประเภท ทุกยี่ห้อ

 

ช่างแอร์ ราม2 บริการงานแอร์ ล้างแอร์ ราม2 ล้างแอร์บ้าน ราม2 ซ่อมแอร์ ราม2 ติดตั้ง ราม2 ย้ายแอร์ ราม2 ถอดแอร์ ราม2 เติมน้ำยาแอร์ ราม2 โดยช่างแอร์ ราม2 บริการเขตพื้นที่ ราม2 ทุ่งเศรษฐี เฉลิมพระเกียรติร.9 ถนนกาญจนาภิเษก และย่านใกล้เคียง.

โทร. 085-0252102

 

ทีมงาน P&A Air Service บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ ในราคาที่เป็นกันเอง


 

 

บริการของเรา

Visitors: 126,720