ล้างแอร์ บางโฉลง ล้างแอร์บ้าน บางโฉลง ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ บางโฉลง ช่างแอร์ บางโฉลง

ซ่อมแอร์ บางโฉลง ซ่อมแอร์บ้าน บางโฉลง บริการซ่อมแอร์ โดยช่างแอร์ บางโฉลง

ช่างซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ สำนักงาน ช่างซ่อมแอร์ แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์กรณี แอร์ไม่เย็น แอร์ไม่ติด ทีมงาน ช่างแอร์ บางโฉลง บริการซ่อมแอร์ บางพลี พื้นที่ บางโฉลง บางโฉลงนอก บางโฉลงใน มหาลัยหัวเฉียว ซอยวัดศรีวารีน้อย เอื้ออาทรสุวรรณภูมิ ซอยเอพี ซอยพูลเจริญ อบต.บางโฉลง คลองส่งน้ำ โอ่งแตก ตลาดนัดเรือบิน บางพลี บางพลีใหญ่ บางปลา ราชาเทวะ หนองปรือ และย่านใกล้เคียง.

ช่างซ่อมแอร์ แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์กรณี แอร์ไม่เย็น บางโฉลง
แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น เราสารถสังเกตุได้จากอาการ เปิดแอร์แล้วไม่เย็น โดยการที่เราไปยืนที่หน้าแอร์คอยล์เย็น แล้วไม่มีลมเย็นออกมาเลย หรือหากมีลมเย็นก็ไม่เย็นเท่าที่ควร และหากเราออกไปดูคอมเพรสเซอร์ ที่ติดตั้งด้านนอกนั้น ยังทำงานอย่างปกติ หากพบเจออาการแบบนี้ ท่านควรรีบปิดแอร์ แล้วเรียกช่างที่ ชำนาญงาน ซ่อมแอร์ บางโฉลง มาทำการตรวจอบปัญหาดังกล่าว หากพบปัญหาแอร์รั่ว ปล่อยไว้นานๆ อาจจะเกิดปัญหาหาลามไปที่ คอมเพรสเซอร์ ทำให้คอมเพรสเซอร์เสียได้ เนื่องจากการทำงานของวงจรน้ำยาแอร์ ไม่เต็มระบบ วิธีการทำงานของช่างแอร์ บางพลี บางโฉลง กรณีแอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น ช่างแอร์จะตรวจสอบ หาจุดรั่วซึมของน้ำยาแอร์ ทั้งที่คอยล์เย็น คอยล์ร้อน ตามท่อน้ำยแอร์ ข้อต่อท่อ จุดเชื่อมต่อท่อ หัวแฟร์ อื่นๆ หากพบจุดรั่วซึมแล้ว ช่างแอร์ บางพลี บางโฉลง จะทำการรีบแจ้งให้ลูกค้าทราบ ถึงสาเหตุการรั่วซึมของน้ำยาแอร์ หลังจากนั้น ช่างแอร์ บางพลี บางโฉลง จะทำการ ซ่อมแอร์ เชื่อม อุด รอยรั่วซึมของแอร์ เมื่อทำการ ซ่อมจุดรั่วซึมของแอร์แล้ว ช่างแอร์ บางโฉลง จะทำการล้าง ท่อระบบทำความเย็น ของแอร์ และทำการตรวจสอบหัววาล์ว ข้อเกลียวต่างๆ แล้วขันให้แน่น ช่างแอร์ บางพลี บางโฉลง จะทำการแว็คคัมเพื่อที่จะไล่อากาศในระบบท่อทำความเย็น ประมาณ 30 นาที จากนั้นหากไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ ช่างแอร์ บางโฉลง จะทำการเติมน้ำยาแอร์ เข้าสู่ระบบ แล้วทำการตรวจสอบจุดรั่วซึมอีกรอบ และทำการแจ้งให้ลูกค้าทราบ แล้วทำการเก็บงานปิดงาน แจ้งลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อย

กรณีแอร์ มีแต่ ลม 4 สาเหตุหลัก พร้อมวิธีแก้ไขเบื้องต้น
1.รีโมทแแอร์บ้าน – แอร์บ้านไม่เย็นมีแต่ลม อันนี้บ่อยมาก ช่างแอร์ บางโฉลง ไปตรวจสอบแอร์ให้ลูกค้าที่แอร์บ้านมีแต่ลม ไม่มีความเย็นออกมา เมื่อถึงหน้างานบ้าน ลูกค้าก็ต้องตรวจสอบ รีโมทแอร์บ้าน กันก่อนเลย และมีหลายท่านที่แอร์บ้านมีแต่ลม ไม่มีความเย็นซึ่งเกิดมาจาก เผลอไปกดรีโมทที่โหมด FAN แทนที่จะเป็นโหมด COOL อันนี้ก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่แอร์บ้านมีแต่ลมแล้วไม่เย็น แต่ถ้า ช่างแอร์ บางพลี เราตรวจสอบรีโหมดแอร์ที่บ้านท่านแล้วว่าอยู่โหมด COOL แต่ยังไม่เย็นก็ต้องดูที่สาเหตุอื่นต่อไป นั่นคือ “คอมเพรสเซอร์แอร์”
2.คอมเพรสเซอร์แอร์บ้านไม่ทำงาน- แอร์บ้านไม่เย็นมีแต่ลม คอมเพรสเซอร์แอร์ ก็เปรียบคล้ายกับหัวใจ นั่นน่ะแหละครับ ถ้าหัวใจทำงานดี เลือดลมก็เดินดี แต่ถ้าไม่ดีเลือดลมก็ไม่ค่อยเดิน ฉันใดฉันนั้น คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาน ความเย็นจะมาได้อย่างไร ต้องออกไปดูว่าคอมเพรสเซอร์ของบ้านท่านลูกค้าทำงานหรือไม่ ถ้าไม่ก็ต้องตรวจสอบว่าทำไมมันไม่ทำงาน แต่ถ้าคอมเพรสเซอร์แอร์บ้านของท่านทำงาน ก็ต้องไปดูสาเหตุอื่นอีกว่าทำไมแอร์บ้านถึงมีแต่ลมไม่มีความเย็น เพราะถ้าคอมเพรสเซอร์แอร์บ้าน ทำงานแต่แอร์บ้านไม่มีความเย็นออกมานั่นอาจจะหมายถึงว่าแอร์บ้านของท่านอาจจะรั่ว(อีกสาเหตุนึงที่คอมเพรสเซอร์แอร์บ้านทำงาน แต่ไม่รั่ว และแอร์บ้านก็ไม่เย็น นั่นอาจจะมาจากอาการที่ระบบทำความเย็นมีอากาศเข้าไปผสม แต่ถ้าเป็นแบบนี้ แอร์บ้านจะมีลมเย็นออกมา แต่ไม่ฉ่ำ เย็นแบบจืดๆ)
การที่คอมเพรสเซอร์แอร์บ้านไม่ทำงานอาจจะมาจากการเสียด้วย2สาเหตุใหญ่ๆ
--ตัวสตารทคอมพัง
--ตัวคอมเพรสเซอร์แอร์พัง
3.น้ำยาแอร์น้อยหรือไม่มี – แอร์ไม่เย็นมีแต่ลมสาเหตุนี้ ท่านลูกค้าไม่สามารถตรวจสอบได้ ด้วยตัวเอง(นอกจากมีอุปกรณ์ตรวจวัด) ต้องให้ช่างแอร์ บางโฉลง มาตรวจสอบให้ และเป็นสาเหตุที่ช่างแอร์บ้านอย่างเราไม่ค่อยอยากเจอนะครับ ไม่ใช่เพราะซ่อมยาก แต่กลัวท่านลูกค้าจะตำหนิเอาว่า อะไรๆก็น้ำยาแอร์หมด อะไรๆก็แอร์รั่ว จะหลอกเติมน้ำยาอีกแล้ว ซึ่งเมื่อมันไม่มีน้ำยาแอร์ ที่มีไว้เพื่อทำความเย็น แอร์มันก็ไม่มีความเย็นมีแต่ลมนะครับ แต่มีวิธีสังเกตุน้ำยารั่วครับ
4.แอร์บ้านสกปรก – แอร์บ้านไม่เย็นมีแต่ลม สาเหตุนี้ก็อมตะครับช่างแอร์ บางพลี ก็พบบ่อยครับ ถ้าเป็นอย่างนี้แก้ง่ายแค่ล้างก็หายแล้วครับ แต่อาการอย่างนี้ต้องสังเกตุนะครับว่า ลมที่ออกมาจากตัวแอร์เนี่ยมันจะไม่ค่อยแรงนะ

กรณีแอร์ มีน้ำหยดออกมา ที่ตัวแอร์ด้านใน หรือ คอยล์เย็น
อาการแบบนี้ ช่างแอร์ บางโฉลง ก็เจอบ่อยครับ ส่วนมากจะมาจาก ท่อน้ำทิ้งตัน เนื่องการใช้แอร์เป็นเวลานานๆ แล้วไม่ค่อยได้ล้างแอร์เป็นประจำ หรือมีการวางท่อน้ำทิ้ง ไม่ลาดเอียง เมื่อใช้งานไปนานๆ ก็จะเกิดการเกาะตัวของฝุ่น บริเวณตัวแอร์ รางน้ำทิ้ง ท่อน้ำทิ้ง เกาะตัวกันเป็น เมือก หรือ เป็นวุ้น ทำให้ไปอุดตัน ตามบริเวณ ท่อน้ำทิ้ง กรณีช่างแอร์ บางโฉลง แนะนำให้ล้างแอร์ เป็นประจำ อย่างน้อย ปีละ 2 ครั้ง หรือ เรียกช่างแอร์ บางโฉลง ขอเราไปแก้ไขปัญหาให้ การแก้ไขปัญหา แบบนี้ ช่างแอร์ บางโฉลง จะทำการใช้น้ำแรงดันสูง หรือเครื่องเป่าลม ไล่สิ่งอุดตันที่อยู่ภายในท่อน้ำทิ้ง หรือทำการ เดินท่อน้ำงใหม่ กรณีท่อไม่ลาดเอียงพอ ให้น้ำไหลได้ อีกหนึงปัญหาของน้ำหยด คือ น้ำยาแอร์ขาด ทำให้เกิดน้ำแข็งที่แผงรังผึ้งคอยล์เย็น แล้วละลายล้นรางน้ำทิ้ง ปัญหานี้ แก้ได้ โดยทำการหาสาเหตุ ของน้ำยาแอร์ รั่ว ซึม แล้วทำ การ อุด รอยรั่วซึม แล้วเติมน้ำยาแอร์ ให้เต็มระบบ

ทีมงาน ช่างแอร์ บางโฉลง บริการซ่อมแอร์ บางพลี พื้นที่ บางโฉลง บางโฉลงนอก บางโฉลงใน มหาลัยหัวเฉียว ซอยวัดศรีวารีน้อย เอื้ออาทรสุวรรณภูมิ ซอยเอพี ซอยพูลเจริญ อบต.บางโฉลง คลองส่งน้ำ โอ่งแตก ตลาดนัดเรือบิน บางพลี บางพลีใหญ่ บางปลา ราชาเทวะ หนองปรือ และย่านใกล้เคียง.

มีการรับประกันงานซ่อมทุกครั้ง หรือมีปัญหาเรื่องแอร์โทรมาปรึกษาเราได้ หากสนใจใช้บริการติดต่อ

โทร. 085-0252102,

หรือ กด Add line ที่:

 


ช่างแอร์ บางโฉลง ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ ย้ายแอร์ เติมน้ำยาแอร์ บางโฉลง

บริการงานแอร์ พื้นที่ บางโฉลง บางโฉลงนอก บางโฉลงใน มหาลัยหัวเฉียว ซอยวัดศรีวารีน้อย เอื้ออาทรสุวรรณภูมิ ซอยเอพี ซอยพูลเจริญ อบต.บางโฉลง คลองส่งน้ำ โอ่งแตก ตลาดนัดเรือบิน บางพลี บางพลีใหญ่ บางปลา ราชาเทวะ หนองปรือ ถนนบางนา-ตราด และพื้นที่ใกล้เคียง.

ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้าน ล้างแอร์สำนักงาน บางพลี บางโฉลง
- บริการล้างแอร์บ้าน แบบติดผนัง
- บริการล้างแอร์บ้าน แบบแขวนใต้ฝ้าเพดาน
- บริการล้างแอร์บ้าน แบบติดตู้ตั้งพื้น
ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ติดตั้งแอร์สำนักงาน บางพลี บางโฉลง
- บริการติดตั้งแอร์ใหม่ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
- บริการติดตั้งแอร์เก่า ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
บริการซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์สำนักงาน บางพลี บางโฉลง
- บริการซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ ระบบแอร์รั่วซึม
- บริการซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ ระบบแอร์ไม่เย็น
- บริการซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ ระบบแอร์ตัน
- บริการซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ แอร์ส่งเสียงดัง
- บริการซ่อมแอร์ เนื่องจากสาเหตุ แอร์เปิดไม่ติด แอร์ไม่ทำงาน
- บริการซ่อมคอมเพรสเซอร์แอร์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
บริการเติมน้ำยาแอร์ เติมน้ำยาแอร์บ้าน เติมน้ำยาแอร์สำนักงาน บางพลี บางโฉลง
-บริการเติมน้ำยาแอร์ ทุกเบอร์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ
บริการย้ายแอร์ ย้ายแอร์บ้าน ย้ายแอร์สำนักงาน บางพลี บางโฉลง
- บริการย้ายแอร์ ทั้งชุด
- บริการย้ายแอร์ เฉพาะคอยล์เย็น
- บริการย้ายแอร์ เฉพาะคอยล์ร้อน

เราทีมงาน ช่างแอร์ บางโฉลง ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ ย้ายแอร์ เติมน้ำยาแอร์ บางพลี บริการงานแอร์ พื้นที่ บางโฉลง บางโฉลงนอก บางโฉลงใน มหาลัยหัวเฉียว ซอยวัดศรีวารีน้อย เอื้ออาทรสุวรรณภูมิ ซอยเอพี ซอยพูลเจริญ อบต.บางโฉลง คลองส่งน้ำ โอ่งแตก ตลาดนัดเรือบิน บางพลี บางพลีใหญ่ บางปลา ราชาเทวะ หนองปรือ ถนนบางนา-ตราด และพื้นที่ใกล้เคียง.

ติดต่อเราได้ที่

โทร. 085-0252102,
หรือ กด Add line ที่:

 


ล้างแอร์ บางโฉลง ล้างแอร์บ้าน บางโฉลง ล้างแอร์ สะอาด ช่างแอร์ บางโฉลง พร้อมบริการงานแอร์

บริการล้างแอร์ ล้างแอร์ บางโฉลง ล้างแอร์บ้าน บางโฉลง ย่านบางพลี บางโฉลง และพื้นที่ใกล้เคียง สภาพอากาศ ความร้อนใน ประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ เขตไหน ก็ไม่พ้นความร้อนระอุทุกพื้นที่ เนื่องจากสภาวะอากาศในประเทศไทย เป็นเมืองร้อน และประเทศไทยมีอุณหภูมิและความชื้นค่อนข้างสูงตลอดปี อีกทั้งการใช้ชีวิต ต้องดำรงชีวิตอยู่ภายใต้สภาวะอากาศร้อนตลอดนั้น คงเป็นไปไม่ได้ที่จะต้องพึ่ง เครื่องปรับอากาศหรือ แอร์ ประจำทุกบ้าน อ๊อฟฟิต โรงงาน ที่ทำงาน ฯลฯ
ปัจจุบัน มลภาวะทางอากาศเช่น ฝุ่นละออง ควันพิษ เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ๆ แน่นอน มลภาวะเหล่านี้ ไม่เป็นผลดีทั้งต่อมนุษย์ และเครื่องใช้ในบ้าน โดยเฉพาะ เครื่องปรับอากาศ หรือ แอร์ ที่ทุกบ้านหรือสำนักงานใช้กันอยู่ บ้านเรือน ทั่วไปที่มี เครื่องปรับอากาศ หรือ แอร์ ควรจะบำรุงรักษาโดยการล้างแอร์เป็นประจำอย่างน้อย ปีละ 1-2 ครั้ง หรือ ปีละ 3-4 ครั้ง สำหรับบ้านเรือน ที่อยู่ติดถนนหรืออาคาร สำนักงานที่มีการใช้ เครื่องปรับอากาศ เต็มที่เป็นเวลานานๆ ซึ่งโดยปกติแล้วนั้น ควรล้างแอร์ตามปริมาณการใช้งาน และพิจารณาเพิ่มเติมจากสภาพแวดล้อมของห้องแอร์นั้นๆ เช่นหากเป็นพื้นที่ที่มีฝุ่นมาก และมีการเปิดใช้งานทุกวัน ประมาณ 2-3 เดือน ควรล้างแอร์อย่างน้อย 1 ครั้ง นี่ก็คือเหตุผลว่าทำไมเราถึงต้องล้างแอร์ นั่นก็คือ เราจะเสียเงินค่าบำรุงรักษาแอร์น้อยกว่าการเสียเงินเพื่อซ่อมแซมแอร์นั่นเอง

เราทีมงาน ช่างแอร์ บางโฉลง ล้างแอร์ บางโฉลง ล้างแอร์บ้าน บางโฉลง บริการงาน ล้างแอร์ พื้นที่ บางโฉลง บางโฉลงนอก บางโฉลงใน มหาลัยหัวเฉียว ซอยวัดศรีวารีน้อย เอื้ออาทรสุวรรณภูมิ ซอยเอพี ซอยพูลเจริญ อบต.บางโฉลง คลองส่งน้ำ โอ่งแตก ตาลดนัดเรือบิน บางพลี บางพลีใหญ่ บางปลา ราชาเทวะ หนองปรือ ถนนบางนา-ตราด และพื้นที่ใกล้เคียง.
โดยทีมงาน พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส P&A air service

โทร. 085-0252102,

ทำไมจึงต้องล้างแอร์
หลายๆ สาเหตุของแอร์เสีย เกิดจากแอร์สกปรกหรือแอร์ตัน และเกิดจากการสะสมของฝุ่นละอองเท่านั้น ซึ่งเป็นเพียงแค่ปัญหาเล็กๆ แต่ถ้าปล่อยไว้นานๆ ปัญหาเล็กๆ ก็จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ และเป็นจุดเริ่มต้นของแอร์เสีย
Ø เราจะเสียเงินค่าบำรุงรักษาแอร์ (ล้างแอร์) น้อยกว่าการเสียเงินในการซ่อมแอร์
Ø ทำให้ประหยัดค่าไฟ อันเกิดการการที่แอร์ทำงานหนัก เพราะสิ่งสกปรก
Ø เป็นการหยุดยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ตัวแผ่นกรองอากาศ / แผ่นฟอกอากาศ
Ø ลดการเสื่อมสภาพของเครื่องแอร์ เนื่องจากการสะสมตัวของฝุ่นละออง ไอน้ำ และสิ่งสกปรก
Ø ช่วยลดโลกร้อน และลดความร้อนโดยรอบตัวระบายความร้อนของเครื่องปรับอากาศ

ล้างแอร์ตามกำหนดหรือล้างแอร์เป็นประจำนั้นดีอย่างไร
การล้างแอร์ตามกำหนดเวลาที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความเย็นของเครื่องปรับอากาศได้สูงถึง 10-15% ช่วยให้อากาศที่ได้จากการเปิดแอร์เย็นฉ่ำ และยังมีส่วนช่วยในการประหยัดไฟ 10% เป็นอย่างน้อย อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ไม่ควรเสีย ทั้งค่าไฟ ค่าเสื่อมสภาพของอุปกรณ์ ค่าเปลี่ยนอะไหล่ รวมถึงค่าซ่อมที่ไม่จำเป็นได้เป็นจำนวนมาก นอกจากช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายแล้ว การทำความสะอาดแอร์ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของแอร์ให้ยาวนานขึ้น ลดการสะสมของเชื้อโรค ช่วยฟอกอากาศให้สะอาด ทำให้สุขภาพดีขึ้น และยังลดโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจได้อีกด้วย เมื่อได้เห็นข้อดีต่างๆ จากการดูแลรักษาเครื่องปรับอากาศแล้ว อย่าลืมล้างแอร์เป็นประจำ เพราะการป้องกันปัญหาก่อนที่จะเกิดขึ้น ย่อมดีกว่าแก้ปัญหาทีหลัง ซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงกว่ามาก ทำไมจึงควรเลือกใช้บริการล้างแอร์มืออาชีพจาก ทีมงาน ช่างแอร์ พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส ให้บริการล้างแอร์โดยทีมช่างมืออาชีพ มีความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับแอร์โดยเฉพาะ พร้อมด้วยบริการที่คุณต้องประทับใจ

ไม่ว่าจะเป็นการล้างแอร์หรือซ่อมแอร์ ทีมช่างของเราพร้อมรับมือกับทุกปัญหาที่คุณต้องการแก้ไข ทั้งปัญหาแอร์ คอมเพรสเซอร์ หรือการเติมน้ำยาแอร์

ขั้นตอนการล้างแอร์บ้านแบบติดผนังมีรายละเอียดดังนี้
1.ช่าง ล้างแอร์ บางโฉลง จะทำการเปิดเครื่องปรับอากาศ หรือแอร์ เพื่อตรวจสอบสภาพการทำงานของแอร์ ทั้งคอยล์เย็น และ คอยล์ร้อน
2.ช่าง ล้างแอร์ บางโฉลง ปิดเบรกเกอร์ไฟ ของเครื่องปรับอากาศหรือแอร์
3.ช่าง ล้างแอร์ บางโฉลง เปิดหน้ากากแอร์ที่คอยล์เย็น เพื่อทำการถอดเอา แผ่นกรองอากาศออกมาก่อน หลังจากนั้น ช่างแอร์ ขันสกูรที่ใช้ยึด ระหว่างหน้ากากกับ ตัวแอร์ที่คอยล์เย็น แล้วใช้มือทั้งสองข้างประคองถอดหน้ากากแอร์ออกจากตัวแอร์
4. ช่าง ล้างแอร์ บางโฉลง ทำการถอดรางน้ำทิ้ง ซึ่งบางยี่ห้อจะมีสกูรขันล็อคไว้ จากนั้น ช่างแอร์ก็จะถอดท่อน้ำทิ้งออกจากรางน้ำทิ้งอย่างระมัดระวัง จากนำผ้าใบมาคลุมตัวแอร์ไว้ เพื่อให้น้ำจากการล้างแอร์ ไม่หยดลงพื้น โดยมีถังมารองรับน้ำจากการล้างแอร์ผ่านผ้าใบที่ใช้คลุมตัวแอร์ไว้ หลังจากคลุมผ้าใบและเอาถังมารองรับน้ำแล้ว ช่างแอร์ ล้างแอร์ บางโฉลง นำผ้าหรือถุงพลาสติกมาคลุมไว้ที่อุปกรณไฟฟ้าและ แผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ ที่ด้านขวาของตัวแอร์เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำกระเด็นเข้าไป จากนั้นช่างแอร์จะฉีดน้ำยาล้างคอยล์เย็นให้ทั่วบริเวณแผงคอยล์เย็น(รังผึ้ง)
5.ช่าง ล้างแอร์ บางโฉลง จะนำตัวแผ่นกรองอากาศ(ฟิลเตอร์) หน้ากากแอร์ รางน้ำทิ้งมาทำการล้างให้สะอาด เป่า และเช็ดให้แห้ง
6.ช่าง ล้างแอร์ บางโฉลง เริ่มทำการล้างแอร์คอยล์เย็น ที่แผงแฟนคอยล์(รังผึ้ง) ด้วยน้ำแรงดันสูง ล้างทำความ สะอาดโบลเวอร์ ช่างแอร์ บางโฉลง จะฉีดน้ำแรงดันสูงใส่เข้าท่อน้ำทิ้ง เพื่อล้างทำสะสะอาด ภายในท่อน้ำทิ้งเพื่อป้องกันการอุดตันของท่อน้ำทิ้ง
7.ช่าง ล้างแอร์ บางโฉลง จะใช้เครื่องเป่าลม เป่าแผงคอยล์เย็นให้แห้ง ก่อนประกอบชุดแฟนคอยล์ หลังจากนั้น ช่างแอร์ บางโฉลง ทำการประกอบชุดคอยล์เย็นให้เรียบร้อยตามลำดับ
8.ช่าง ล้างแอร์ บางโฉลง ใช้ปั๊มน้ำแรงสูง ฉีดล้างคอนเดนเซอร์(คอยล์ร้อน) ใช้เครื่องเป่าลม เป่าแผงคอนเดนเซอร์ให้แห้ง แล้วทำการเปิดเบรกเกอร์ ไฟฟ้าสำหรับแอร์
9.เปิดเครื่องปรับอากาศ ทดสอบการทำงานของแอร์ หลังจากทำการล้างแอร์ ที่สะอาดเต็มที่แล้ว โดยช่างแอร์ บางโฉลง ของเรา
*หมายเหตุ ขั้นตอนการล้างเครื่องปรับอากาศ หรือแอร์ข้างต้น เป็นเพียงขั้นตอน ที่ดำเนินการทั่วไป เท่านั้น รายละเอียดการดำเนินการจริง ของช่างอาจแตกต่างไปบ้าง ทั้งนี้เนื่องจาก ชนิด ประเภท ตำแหน่งการติดตั้ง และสภาพเครื่องปรับอากาศหรือแอร์ และสภาวะแวดล้อมที่แตกต่างกัน
** การตรวจเช็คน้ำยาแอร์นั้น ช่าง ล้างแอร์ บางโฉลง จะมีเครื่องมือวัดน้ำยาแอร์ และทำการตรวจเช็คน้ำยาแอร์ หลังจากการล้างแอร์ เพื่อให้ลูกค้ารับทราบว่า น้ำยาแอร์ ขาด หรือ เหลือมากน้อยเพียงใด หลังจากบริการล้างแอร์

เราทีมงาน ช่างแอร์ บางโฉลง ล้างแอร์ บางโฉลง ล้างแอร์บ้าน บางโฉลง บริการงาน ล้างแอร์ พื้นที่ บางโฉลง บางโฉลงนอก บางโฉลงใน มหาลัยหัวเฉียว ซอยวัดศรีวารีน้อย เอื้ออาทรสุวรรณภูมิ ซอยเอพี ซอยพูลเจริญ อบต.บางโฉลง คลองส่งน้ำ โอ่งแตก ตาลดนัดเรือบิน บางพลี บางพลีใหญ่ บางปลา ราชาเทวะ หนองปรือ ถนนบางนา-ตราด และพื้นที่ใกล้เคียง. 

โดยทีมงาน พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส P&A air service

โทร. 085-0252102,

หรือ กด Add line ที่:


ทีมงาน ช่างแอร์ พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส P&A air service พร้อมให้บริการทุกท่าน


 

บริการของเรา

Visitors: 126,692