ล้างแอร์ เทพารักษ์ ล้างแอร์บ้าน เทพารักษ์ ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ ช่างแอร์ เทพารักษ์

บริการล้างแอร์ เทพารักษ์ ล้างแอร์บ้าน เทพารักษ์ ล้างแอร์ สะอาด ช่างแอร์ เทพารักษ์

บริการล้างแอร์ ล้างแอร์ เทพารักษ์ ล้างแอร์บ้าน เทพารักษ์ พื้นที่ สำโรง สำโรงเหนือ บางบ่อ ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด ถนนกิ่งแก้ว เคหะบางพลี และพื้นที่ใกล้เคียง.
เครื่องปรับอากาศจะมีอายุการใช้งานนานแค่ไหนนั้นขึ้นอยู่กับการใช้งานและการดูแลรักษา โดยปกติแล้วชิ้นส่วนเครื่องจักรที่มีการเคลื่อนที่อยู่เสมอย่อมมีการสึกหรอ ประสิทธิภาพการใช้งานก็จะลดลงตามระยะเวลา ซึ่งนั้นก็อาจจะมีผลกับการใช้ไฟมากขึ้นเพื่อชดเชยประสิทธิภาพที่หายไป ดังนั้นเราควรตรวจเช็คสภาพ และหมั่นดูแลเครื่องปรับอากาศ ด้วยการล้างแอร์เป็นประจำ เมื่อครบตามระยะเวลาการใช้งานแล้วควรเลือกซื้อเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ นอกจากจะช่วยให้ประหยัดค่าไฟมากขึ้นแล้วยังมีฟังก์ชั่นใหม่ทันสมัยตามเทคโนโลยีปัจจุบันอีกด้วยครับ และอย่างน้อยเราควจะล้างแอร์ อย่างน้อยปีละ 2 ครั้ง หรือตามสภาพการใช้งาน ยิ่งพื้นที่ ที่มีฝุ่นเยอะ ควรล้างแอร์เป็นประจำ 2-3 เดือนต่อครั้ง


ล้างแอร์ตามกำหนดหรือล้างแอร์เป็นประจำนั้นดีอย่างไร
-ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำความเย็นของเครื่องปรับอากาศได้สูงขึ้น ช่วยให้อากาศที่ได้จากการเปิดแอร์เย็นฉ่ำ ยิ่งขึ้น
-ช่วยในการประหยัดไฟ อย่างน้อย10%
-ช่วยลดค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่ไม่ควรเสีย เช่น ค่าเสื่อมสภาพของอุปกรณ์ ค่าเปลี่ยนอะไหล่ ค่าซ่อมแอร์โดยที่ไม่จำเป็นได้เป็นจำนวนมาก
-ในการล้างแอร์นั้น ยังช่วยยืดอายุการใช้งานของแอร์ให้ยาวนานยิ่งขึ้น
-สามารถลดการสะสมของเชื้อโรค ช่วยฟอกอากาศให้สะอาด ทำให้สุขภาพดีขึ้น และยังช่วยลดโอกาสเป็นโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจได้อีกด้วย
เห็นข้อดีต่างๆ จากการดู ล้างแอร์ แล้ว อย่าลืมล้างแอร์เป็นประจำ เพราะการป้องกันปัญหาก่อนที่จะเกิดขึ้น ย่อมดีกว่าแก้ปัญหาทีหลัง ซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงกว่า
ทำไมจึงควรเลือกใช้บริการล้างแอร์มืออาชีพจาก ทีมงาน ช่างแอร์ พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส เพราะให้บริการล้างแอร์ โดยทีมช่างมืออาชีพ มีความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับแอร์โดยเฉพาะ พร้อมด้วยบริการที่คุณต้องประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการล้างแอร์หรือซ่อมแอร์ ทีมช่างของเราพร้อมรับมือกับทุกปัญหาที่คุณต้องการแก้ไข ทั้งปัญหาแอร์ คอมเพรสเซอร์ หรือการเติมน้ำยาแอร์

บริการล้างแอร์ เทพารักษ์ ล้างแอร์บ้าน เทพารักษ์
บริการติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ ติดตั้งแอร์บ้าน เทพารักษ์
บริการซ่อมแอร์ เทพารักษ์ ซ่อมแอร์บ้าน เทพารักษ์
บริการย้ายแอร์ เทพารักษ์ ย้ายแอร์บ้าน เทพารักษ์
บริการเติมน้ำยาแอร์ เทพารักษ์ เติมน้ำยาแอร์บ้าน เทพารักษ์
บริการเกี่ยวกับงานแอร์ ครบวงจร

ทีมงาน พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส ยินดีให้บริการงานแอร์ ในราคาที่ยุติธรรม ไม่ว่าจะเป็น ล้างแอร์ ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ ย้ายแอร์ เติมน้ำยาแอร์ เราทีมงาน ช่างแอร์ เทพารักษ์ บริการงานแอร์ พื้นที่ สำโรง สำโรงเหนือ บางบ่อ ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด ถนนกิ่งแก้ว เคหะบางพลี และพื้นที่ใกล้เคียง.
ยินดีให้บริการงานแอร์ ด้วยความจริงใจ
สนใจใช้บริการ หรือปรึกษาเรื่องแอร์ โทร. 085-0252102, 


ซ่อมแอร์ เทพารักษ์ ซ่อมแอร์บ้าน เทพารักษ์ บริการซ่อมแอร์ โดยช่างแอร์ เทพารักษ์

ช่างแอร์ เทพารักษ์ ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ สำนักงาน ช่างซ่อมแอร์ แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์กรณี แอร์ไม่เย็น แอร์ไม่ติด แอร์ไม่ทำงาน ทีมงาน ช่างแอร์ เทพารักษ์ บริการซ่อมแอร์ พื้นที่ สำโรง สำโรงเหนือ บางบ่อ ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด ถนนกิ่งแก้ว เคหะบางพลี และพื้นที่ใกล้เคียง.

ช่างแอร์ เทพารักษ์ ซ่อมแอร์ แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์กรณี แอร์ไม่เย็น

แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น เราสารถสังเกตุได้จากอาการ เปิดแอร์แล้วไม่เย็น โดยการที่เราไปยืนที่หน้าแอร์คอยล์เย็น แล้วไม่มีลมเย็นออกมาเลย หรือหากมีลมเย็นก็ไม่เย็นเท่าที่ควร และหากเราออกไปดูคอมเพรสเซอร์ ที่ติดตั้งด้านนอกนั้น ยังทำงานอย่างปกติ หากพบเจอเหตุการณ์แบบนี้ ท่านต้องรีบปิดแอร์ แล้วเรียกช่างแอร์ ที่ชำนาญงาน ซ่อมแอร์ มาทำการตรวจอบปัญหา หาสาเหตุดังกล่าว หากพบปัญหาแอร์รั่ว ปล่อยไว้นานๆ อาจจะเกิดปัญหาหาลามไปที่ คอมเพรสเซอร์ เพราะคอมเพรสเซอร์ จะทำงานหนัก ตลอดเวลา เพราะความเย็น ได้ไม่ถึงที่ตั้งอุณภูมิไว้ ทำให้คอมเพรสเซอร์เสียได้ เนื่องจากการทำงานของวงจรน้ำยาแอร์ ไม่เต็มระบบ วิธีการทำงานของช่างแอร์ เทพารักษ์ กรณีแอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น ช่างแอร์จะทำการตรวจสอบ หาจุด รั่ว ซึม ของน้ำยาแอร์ ที่คอยล์เย็น คอยล์ร้อน ท่อน้ำยแอร์ ข้อต่อท่อ จุดเชื่อมต่อท่อ หัวแฟร์ อื่นๆ  โดยเบื้องต้น จะใช้น้ำยาแอร์เติมเข้าระบบ เล็กน้อย เพื่อให้มีแรงดัน ในระบบ จากนั้นจะใช้ฟองสบู่ ลูปตรงบริเวณ ที่มีการเชื่อม หรือ ขันแฟร์นัท และอื่นๆ หากพบจุดรั่วซึมแล้ว ช่างแอร์ เทพารักษ์ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบ ถึงจุดรั่วซึมของน้ำยาแอร์ หลังจากนั้น ช่างแอร์ เทพารักษ์ จะทำการ ซ่อมแอร์ เชื่อม อุด รอยรั่วซึมของแอร์ เมื่อทำการ ซ่อมจุดรั่วซึมของแอร์แล้ว ช่างแอร์จะทำการล้าง ท่อระบบทำความเย็น ของแอร์ และทำการตรวจสอบหัววาล์ว ข้อเกลียวต่างๆ แล้วขันให้แน่น ช่างแอร์ เทพารักษ์ จะทำการแว็คคัม เพื่อที่จะไล่อากาศในระบบท่อทำความเย็นออก ประมาณ 30 นาที จากนั้น ช่างแอร์ เทพารักษ์ จะทำการเติมน้ำยาแอร์ เข้าสู่ระบบ แล้วทำการตรวจสอบจุดรั่วซึมอีกรอบ และทำการแจ้งให้ลูกค้าทราบ แล้วทำการเก็บงานปิดงาน แจ้งลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อย
กรณีแอร์ที่มีแต่ ลม อาการแบบนี้สำหรับ ช่าง ซ่อมแอร์ เทพารักษ์ บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่ง ของอาการผิดปกติของแอร์ ที่สามารถพบได้บ่อย และเป็นอาการยอดนิยม

กรณีแอร์ที่ มีแต่ ลม สาเหตุหลัก 4 ประการ และวิธีารแก้ไขเบื้องต้น

1.รีโมทแแอร์บ้าน – แอร์ไม่เย็นมีแต่ลม อันนี้จะเจอบ่อยมาก โดยช่าง ซ่อมแอร์ เทพารักษ์ ไปตรวจสอบแอร์ให้ลูกค้าที่แอร์มีแต่ลมออกมา ไม่มีความเย็นออกมา เมื่อถึงหน้างานก็ต้องตรวจสอบ รีโมทแอร์ กันก่อนเลย และมีหลายท่านที่แอร์มีแต่ลม
ไม่มีความเย็นป็นผลมาจาก เผลอไปกดรีโมทที่โหมด FAN(พัดลม) แทนที่จะเป็นโหมด COOL(ความเย็น) ส่วนนี้ก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่แอร์ มีแต่ลมแล้วไม่เย็น แต่ถ้าช่างแอร์ เราตรวจสอบรีโหมดแอร์ที่บ้านท่านแล้วว่าอยู่โหมด COOL แต่ยังไม่เย็นก็ต้องดูที่สาเหตุอื่นต่อไป นั่นคือ “คอมเพรสเซอร์แอร์”

2.คอมเพรสเซอร์แอร์ไม่ทำงาน- แอร์ไม่เย็นมีแต่ลม คอมเพรสเซอร์แอร์ คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงานนั้น ความเย็นจะมาได้ยังไง ก็ต้องออกไปดูว่าคอมเพรสเซอร์แอร์ของบ้านท่านลูกค้า ทำงานหรือไม่ ถ้าไม่ทำงานก็ต้องตรวจสอบว่าทำไมมันไม่ทำงาน แต่ถ้าคอมเพรสเซอร์แอร์ของท่านทำงาน ก็ต้องไปดูสาเหตุอื่นอีกว่าทำไมแอร์บ้านถึงมีแต่ลมไม่มีความเย็น เพราะถ้าคอมเพรสเซอร์แอร์บ้านทำงานแต่แอร์บ้านไม่มีความเย็นออกมานั่นอาจจะหมายถึงว่าแอร์บ้านของท่านอาจจะรั่ว และ อีกสาเหตุนึงที่คอมเพรสเซอร์แอร์ทำงาน แต่ไม่รั่ว และแอร์ก็ไม่เย็น นั่นอาจจะมาจากอาการที่ระบบทำความเย็นมีอากาศเข้าไปผสม แต่ถ้าเป็นแบบนี้ แอร์บ้านจะมีลมเย็นออกมา แต่ไม่ฉ่ำ เย็นแบบเบาๆ
การที่คอมเพรสเซอร์แอร์บ้านไม่ทำงานอาจจะมาจากการเสียด้วย2สาเหตุใหญ่ๆ
- ตัวสตารทคอมพัง(Capacitor run)
- ตัวคอมเพรสเซอร์แอร์พัง(Compressor air)

3.น้ำยาแอร์ไม่มีหรือมีน้อย– แอร์ไม่เย็นมีแต่ลมสาเหตุนี้ ท่านลูกค้าไม่สามารถตรวจสอบได้ ด้วยตัวเอง ต้องให้ช่าง ซ่อมแอร์ เทพารักษ์ มาตรวจสอบให้ และเป็นสาเหตุที่ช่างแอร์บ้านอย่างเรา ไม่ค่อยอยากเจอนะครับ ไม่ใช่เพราะซ่อมยาก แต่กลัวท่านลูกค้าจะตำหนิเอาว่า อะไรๆก็น้ำยาแอร์หมด อะไรๆก็แอร์รั่ว จะหลอกเติมน้ำยาอีกแล้ว ซึ่งเมื่อมันไม่มีน้ำยาแอร์ ที่มีไว้เพื่อทำความเย็น แอร์มันก็ไม่มีความเย็นมีแต่ลมนะครับ

4.แอร์สกปรก – แอร์ไม่เย็นมีแต่ลม สาเหตุนี้ก็เป็นอมตะครับ ช่าง ซ่อมแอร์ เทพารักษ์ ก็พบบ่อยครับ ถ้าเป็นอย่างนี้แก้ง่ายครับ แค่ล้างก็หายแล้วครับ แต่อาการอย่างนี้ต้องสังเกตุนะครับว่า ลมที่ออกมาจากตัวแอร์เนี่ยมันจะไม่ค่อยแรงนะ

กรณีแอร์ มีน้ำหยดออกมา ที่ตัวแอร์ด้านใน หรือ คอยล์เย็น
อาการแบบนี้ ช่าง ซ่อมแอร์ เทพารักษ์ ก็เจอบ่อยครับ ส่วนมากมาจาก ถาดน้ำทิ้งตันหรือ ท่อน้ำทิ้งตัน เนื่องการใช้แอร์เป็นเวลานานๆ แล้วไม่ค่อยได้ล้างแอร์เป็นประจำ หรือมีการวางท่อน้ำทิ้ง ไม่ลาดเอียง เมื่อใช้งานไปนานๆ ก็จะเกิดการเกาะตัวของฝุ่น บริเวณตัวแอร์ รางน้ำทิ้ง ท่อน้ำทิ้ง เกาะตัวกันเป็น เมือก หรือ เป็นวุ้น ทำให้ไปอุดตัน ตามบริเวณ ท่อน้ำทิ้ง กรณีนี้ช่างแอร์ เทพารักษ์ แนะนำให้ล้างแอร์ เป็นประจำ อย่างน้อย ปีละ 2 ครั้ง หรือ เรียกช่างแอร์ เทพารักษ์ ของเรา ไปแก้ไขปัญหาให้ การแก้ไขปัญหา แบบนี้ ช่างแอร์ เทพารักษ์ จะทำการใช้น้ำแรงดันสูง หรือเครื่องเป่าลม ไล่สิ่งอุดตันที่อยู่ภายในท่อน้ำทิ้ง ถาดน้ำทิ้ง หรือทำการ เดินท่อน้ำงใหม่ กรณีท่อไม่ลาดเอียงพอ ให้น้ำไหลได้สะดวก อีกหนึงปัญหาของน้ำหยด คือ น้ำยาแอร์ขาด ทำให้เกิดน้ำแข็งที่แผงรังผึ้งคอยล์เย็น แล้วละลาย ระบายไม่ทัน ปัญหานี้ สามารถแก้ได้ โดยทำการหาสาเหตุ ของน้ำยาแอร์ รั่ว ซึม แล้วทำ การ เชื่อมอุด รอยรั่วซึม ของระบบแอร์ แล้วเติมน้ำยาแอร์ ให้เต็มระบบ โดยช่างแอร์ เทพารักษ์ ของเรา มีความเป็นช่างแอร์ มืออาชีพ พร้อมจะแก้ไข ปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับระบบแอร์ ของท่าน

เราทีมงาน ช่างแอร์ เทพารักษ์ ซ่อมแอร์บ้าน เทพารักษ์ ซ่อมแอร์ สำนักงาน เทพารักษ์ ช่างซ่อมแอร์ เทพารักษ์ แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์กรณี แอร์ไม่เย็น แอร์ไม่ติด แอร์ไม่ทำงาน ทีมงาน ช่างแอร์ เทพารักษ์ บริการซ่อมแอร์ พื้นที่ สำโรง สำโรงเหนือ บางบ่อ ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด ถนนกิ่งแก้ว เคหะบางพลี และพื้นที่ใกล้เคียง.

ช่าง ซ่อมแอร์ เทพารักษ์ มีการรับประกันงานซ่อมแอร์ทุกครั้ง หรือมีปัญหาเรื่องแอร์โทรมา ปรึกษาเราได้ หากสนใจใช้บริการติดต่อ

โทร. 085-0252102 , 

 


ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ ติดตั้งแอร์บ้าน เทพารักษ์ บริการติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ โดยช่างแอร์ เทพารักษ์

บริการงาน ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ ติดตั้งแอร์บ้าน เทพารักษ์ โดย ทีมงานช่างมืออาชีพ รับบริการ ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ทั้งแอร์ใหม่ แอร์เก่า ทุกยี่ห้อ ช่างแอร์ เทพารักษ์ บริการติดตั้งแอร์ พื้นที่ สำโรง สำโรงเหนือ บางบ่อ ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด ถนนกิ่งแก้ว เคหะบางพลี และพื้นที่ใกล้เคียง.

การติดตั้งแอร์นั้น ช่างแอร์ เทพารักษ์ จะต้องสำรวจพื้นที่ห้อง และขนาดของแอร์เพื่อความเหมาะสม สำหรับห้องที่จะติดตั้งแอร์ และดูพื้นที่ติดตั้งแอร์ คอยล์เย็นหรือเครื่องแอร์ซึ่งอยู่ในตัวบ้าน และคอยล์ร้อนหรือคอมเพรสเซอร์แอร์ที่จะต้องตั้งอยู่นอกบ้าน เพื่อให้สามารถติดแอร์ได้สะดวก โดยจะคำนึงถึงการติดตั้ง คอยล์เย็นบริเวณที่ติดตั้ง ควรจะเป็นพื้นที่ ทิศทางลมแอร์ กระจายได้ทั่วถึง ไม่มีสิ่งกีดขวางทางลมแอร์ เป็นบริเวณที่แข็งแรง ทนทาน ไม่สั่นสะเทือน หลังการติดตั้ง บริเวณดังกล่าวต้องสะดวกต่อการทำงาน ท่อแอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง และง่ายต่อการบำรุงรักษา หลังการติดตั้ง เช่น การล้างแอร์ เป็นต้น ส่วนคอยล์ร้อนหรือเครื่องตัวด้านนอก ควรเป็นพื้นที่ แข็งแรง ทนทาน อากาศถ่ายเทได้สะดวก ไม่มีสิงกีดขวางด้านหน้าคอยล์ร้อน สำหรับการระบายความร้อนได้ดี ไม่โดนแดดและฝน จนเกินไป และหลีกเลี่ยงการติดตั้งใกล้บริเวณห้องนอน หรือบริเวณที่อาจก่อให้เกิดเสียงดังรบกวน บ้านคนอื่นเกินไป

1.ช่างแอร์ เทพารักษ์ จะวางแผนการเดินท่อน้ำยา ท่อน้ำทิ้ง และสายไฟที่ต่อระหว่างแอร์ กับแหล่งจายไฟภายในบ้าน จากนั้นช่าง ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ จะแจ้งให้ลูกค้ารับทราบ ถึงทิศทางการติดตั้งของแอร์ ทั้งคอยล์เย็น คอยล์ร้อน แนวทิศทางของท่อแอร์ สายไฟ และท่อน้ำทิ้ง

2.สำหรับ แอร์บ้าน แบบติดผนังช่าง ติดตั้งแอร์แอร์ เทพารักษ์ จะทำการวัดจุดที่จะติดแผ่นเพลต เพื่อยึดคอล์ยเย็น แล้วใช้ส่วาน เจาะรูเพื่อที่จะฝังพุ๊ก ที่ผนังแล้วยึดแผ่นเพลต ด้วยสกูรเกลียว เพื่อรับน้ำหนักชุดคอยล์เย็นทั้งหมด จะต้องทำให้แน่นหนา แล้วช่างแอร์ เทพารักษ์ จะใช้สว่าน Hole Saw ในการเจาะรู ที่ผนังเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 2 นิ้ว เพื่อใช้เป็นรูสำหรับสอดท่อ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ออกไปด้านนอก เพื่อเชื่อมท่อเข้ากับคอยล์ร้อนด้านนอก
3.ช่าง ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ ทำการต่อสายไฟเพื่อต่อ ออกไปคอล์ยร้อน และพันท่อแอร์รวมกันแล้ว ซึ่งขั้นตอนนี้ช่าง ติดต้งแอร์ เทพารักษ์ จะปฏิบัติตามคู่มือการติดตั้งอย่างเคร่งครัด การต่อไฟฟ้าจากแหล่งจ่ายไฟฟ้าภายในบ้าน ช่างแอร์ บางพลี ตำหรุ จะทำการติดตั้งเบรกเกอร์ไฟสำหรับแอร์ แยกออกมาต่างหาก จากเบรกเกอร์บ้าน
4.ช่าง ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ ทำการติดรางครอบท่อและท่อน้ำยาแอร์สำหรับงานภายใน แล้วไปติดตั้งรางครอบและท่อต่าง ๆ ที่ด้านนอก จากนั้นจึงแขวนคอยล์เย็นเข้ากับแผ่นเพลต
5.ช่าง ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ เดินท่อน้ำยาแอร์ ซึ่งท่อ จะทำมาจาก ทองแดง วิธีติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ตรงจุดนี้ต้องระวังไม่ให้ฝุ่นละออง เข้าไปอุดตันในท่อซึ่งเป็น สาเหตุทำให้แอร์เสีย แอร์ตัน ได้ในภายหน้า โดยช่างแอร์ ช่าง ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ จะใช้เทปพันปลายท่อไว้ ตลอดทุกขั้ตอนการทำงาน
6.ช่าง ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ ติดตั้งขาแขวนคอยล์ร้อนแล้วนำคอยล์ร้อนตั้งบนขาแขวน หรือถ้าไม่ใช้ขาแขวนอาจตั้งกับพื้นก็ได้ เพราะมีขายางรองคอยล์ร้อนติดมาอยู่แล้ว โดยช่าง ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์
7.ช่าง ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ จะทำการขันหัวแฟร์ ระหว่าง คอล์ยเย็น คอล์ยร้อน กับท่อน้ำยา แล้วทำสุญญากาศด้วยการทำ Vacuum ประมาณ 15 – 30 นาที รหว่างนี้ ช่าง ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ จะทำการเก็บงานส่วนอื่นๆ เมื่อได้เวลาที่เหมาะสม ช่าง ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ จะทำการเปิดวาล์วน้ำยาแอร์ เพื่อให้น้ำยาแอร์ เข้าสู่ระบบ
8.ช่าง ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ จ่ายไฟเดินเครื่อง เปิดเครื่องปรับอากาศ วัดแรงดันน้ำยา ตรวจสอบว่ามีการรั่วซึมหรือไม่ ตรวจสอบการทำงานของเครื่องปรับอากาศ เก็บคู่มือการใช้งาน และใบรับประกันสินค้าไว้ให้ลูกค้า
9.ช่าง ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ ทำความสะอาดพื้นที่ การติดตั้งแอร์ ทั้งบริเวณด้านใน และด้านนอก และเก็บสิ่งของเข้าที่เดิม กรณีที่มีการย้ายสิ่งของออก เพื่อความสะดวก ในการติดตั้งแอร์ และแนะนำการใช้งานให้ลูกค้า ส่งมอบงานให้ลูกค้า

บริการงาน ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ ติดตั้งแอร์บ้าน เทพารักษ์ ติดตั้งแอร์สำนักงาน เทพารักษ์ บริการติดตั้ง ทั้งแอร์เก่า แอร์ใหม่ ด้วยทีมงานช่างมืออาชีพ รับบริการติดตั้งแอร์ ทุกยี่ห้อ มีการรัปประกันงานหลังติดตั้งทุกครั้ง โดยช่าง ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์

บริการงาน ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ ติดตั้งแอร์บ้าน เทพารักษ์ โดย ทีมงานช่างมืออาชีพ รับบริการ ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ทั้งแอร์ใหม่ แอร์เก่า ทุกยี่ห้อ ช่างแอร์ เทพารักษ์ บริการติดตั้งแอร์ พื้นที่ สำโรง สำโรงเหนือ บางบ่อ ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด ถนนกิ่งแก้ว เคหะบางพลี และพื้นที่ใกล้เคียง.

เรียกใช้บริการเลย หรือ ปรึกษาเรื่องแอร์

 โทร. 085-0252102 , 


ย้ายแอร์ เทพารักษ์ ถอดแอร์ เทพารักษ์ โดยช่างแอร์ เทพารักษ์

ช่างแอร์ เทพารักษ์ รับบริการ ย้ายแอร์ ถอดแอร์ ทุกยี่ห้อ ทุกประเภท ช่างแอร์ เทพารักษ์ ของเรามีความเป็นมืออาชีพ ในการย้ายแอร์ ถอดแอร์ เขตพื้นที่ สำโรง สำโรงเหนือ บางบ่อ ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด ถนนกิ่งแก้ว เคหะบางพลี และพื้นที่ใกล้เคียง. โทร. 085-0252102

วิธีการ ถอดแอร์ ย้ายแอร์นั้น ต้องอาศัย ช่างแอร์ ที่มีความรู้เป็นอย่างมาก เพราะแต่ละขั้นตอนการรื้อ ถอดแอร์นั้น ต้องมีความเชี่ยวชาญ ไม่งั้นอาจเกิดอัตราย ต่อผู้ที่ปฏิบัติงานและตัวเครื่องแอร์อาจเสียหายได้ ทั้งยังต้องมีการเก็บน้ำยาไว้ โดยไม่ปล่อยทิ้ง โดยขั้นตอนนั้น ต้องทำอย่างรวดเร็วและระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่งั้นตัวคอมเพรสเซอร์อาจจะระเบิดได้ ช่างแอร์ เทพารักษ์ ของเรา รับบริการ ถอดแอร์ เก็บไว้ หรือ จะย้ายจากที่นึงไปอีกนึง ก็ได้ ย้ายเฉพาะ คอล์ยร้อน ย้ายเฉพาะ คอล์เย็น หรือย้ายทั้งชุด เราให้บริการท่าน ได้ความเป็นมืออาชีพ

รับบริการ ถอดแอร์ เก็บไว้ ย่านเทพารักษ์
รับบริการ ย้ายแอร์ ทั้งชุด ย่านเทพารักษ์
รับบริการ ย้ายแอร์ เฉพาะ คอล์ยเย็น ย่านเทพารักษ์
รับบริการ ย้ายแอร์ เฉพาะ คอล์ยร้อน ย่านเทพารักษ์
รับบริการ ย้ายแอร์ พร้อมติดตั้ง ครบวงจร ย่านเทพารักษ์

ช่างแอร์ เทพารักษ์ รับบริการ ย้ายแอร์ ถอดแอร์ ทุกยี่ห้อ ทุกประเภท ช่างแอร์ เทพารักษ์ ของเรามีความเป็นมืออาชีพ ในการย้ายแอร์ ถอดแอร์ เขตพื้นที่ สำโรง สำโรงเหนือ บางบ่อ ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด ถนนกิ่งแก้ว เคหะบางพลี และพื้นที่ใกล้เคียง. 

โทรเลย. 085-0252102

ทีมงาน P&A Air Service บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ ในราคาที่เป็นกันเอง


ช่างแอร์ เทพารักษ์ บริการ ล้างแอร์ ซ่อมแอร์ ติดตั้งแอร์ ย้ายแอร์ เทพารักษ์

ช่างแอร์ เทพารักษ์ รับบริการงานแอร์ ไม่ว่าจะเป็น ล้างแอร์ เทพารักษ์ ล้างแอร์บ้าน เทพารักษ์ ซ่อมแอร์ เทพารักษ์ ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ ย้ายแอร์ ถอดแอร์ เทพารักษ์ บริการ เขตพื้นที่ สำโรง สำโรงเหนือ บางบ่อ ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด ถนนกิ่งแก้ว เคหะบางพลี และพื้นที่ใกล้เคียง. 

รับบริการ ล้างแอร์ ล้างแอร์บ้านเทพารักษ์
รับบริการ ซ่อมแอร์ แอร์รั่ว แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์ทุกปัญหา เทพารักษ์
รับบริการ ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ทั้งแอร์เก่า แอร์ใหม่ ทุกยี่ห้อ ทุกประเภท เทพารักษ์
รับบริการ ย้ายแอร์ จากที่นึงไปอีกที่นึง หรือ ถอดแอร์เก็บไว้ ทุกยี่ห้อ ทุกประเภท เทพารักษ์
รับบริการ เติมน้ำยาแอร์ ทุกยี่ห้อ ทุกประเภท เทพารักษ์
บริการงานแอร์ ครบวงจร เทพารักษ์

ช่างแอร์ เทพารักษ์ รับบริการงานแอร์ ไม่ว่าจะเป็น ล้างแอร์ เทพารักษ์ ล้างแอร์บ้าน เทพารักษ์ ซ่อมแอร์ เทพารักษ์ ติดตั้งแอร์ เทพารักษ์ ย้ายแอร์ ถอดแอร์ เทพารักษ์ บริการ เขตพื้นที่ สำโรง สำโรงเหนือ บางบ่อ ถนนเทพารักษ์ ถนนศรีนครินทร์ ถนนบางพลี ตำหรุ คลองขุด ถนนกิ่งแก้ว เคหะบางพลี และพื้นที่ใกล้เคียง.

สนใจใช้บริการ โทรเลย. 085-0252102 , 
ทีมงาน P&A Air Service บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ ในราคาที่เป็นกันเอง

 


 

บริการของเรา

Visitors: 127,887