ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ สำนักงาน ช่างแอร์ ช่างแอร์บ้าน ช่างแอร์ สำนักงาน

ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ สำนักงาน ช่างแอร์ ช่างแอร์บ้าน ช่างแอร์ สำนักงาน

ช่างแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์ สำนักงาน ช่างซ่อมแอร์ แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์กรณี แอร์ไม่เย็น แอร์ไม่ติด แอร์ไม่ทำงาน ทีมงาน ช่างแอร์ P&A Air Serivice บริการซ่อมแอร์ ทุกอาการเสียและยินดีให้คำปรึกษา เรื่องแอร์ ครบวงจร

ช่างแอร์ ซ่อมแอร์ แอร์ไม่เย็น ซ่อมแอร์รั่ว ซ่อมแอร์บ้าน ซ่อมแอร์กรณี แอร์ไม่เย็น

กรณีแอร์ มีน้ำหยดออกมา ที่ตัวแอร์ด้านใน หรือ คอยล์เย็น อาการแบบนี้ ช่าง ซ่อมแอร์ ของเรา ก็เจอบ่อยครับ ส่วนมากมาจาก ท่อน้ำทิ้งตัน เนื่องการใช้แอร์เป็นเวลานานๆ แล้วไม่ค่อยได้ล้างแอร์เป็นประจำ หรือมีการวางท่อน้ำทิ้ง ไม่ลาดเอียง เมื่อใช้งานไปนานๆ ก็จะเกิดการเกาะตัวของฝุ่น บริเวณตัวแอร์ ถาดน้ำทิ้งท่อน้ำทิ้ง เกาะตัวกันเป็น เมือก หรือ เป็นวุ้น ทำให้ไปอุดตัน ตามบริเวณ ท่อน้ำทิ้ง กรณีนี้ช่างแอร์ ของเรา แนะนำให้ล้างแอร์ เป็นประจำ อย่างน้อย ปีละ 2 ครั้ง หรือ เรียกช่างแอร์ ของเรา ไปแก้ไขปัญหาให้ การแก้ไขปัญหา แบบนี้ ช่างแอร์ จะทำการใช้น้ำแรงดันสูง หรือเครื่องเป่าลม ไล่สิ่งอุดตันที่อยู่ภายในท่อน้ำทิ้ง ถาดน้ำทิ้ง หรือทำการ เดินท่อน้ำงใหม่ กรณีท่อไม่ลาดเอียงพอ ให้น้ำไหลได้สะดวก อีกหนึงปัญหาของน้ำหยด คือ น้ำยาแอร์ขาด ทำให้เกิดน้ำแข็งที่แผงรังผึ้งคอยล์เย็น แล้วละลาย ระบายไม่ทัน ปัญหานี้ สามารถแก้ได้ โดยทำการหาสาเหตุ ของน้ำยาแอร์ รั่ว ซึม แล้วทำ การ เชื่อมอุด รอยรั่วซึม ของระบบแอร์ แล้วเติมน้ำยาแอร์ ให้เต็มระบบ โดยช่างแอร์ ของเรา มีความเป็นช่างแอร์ มืออาชีพ พร้อมจะแก้ไข ปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับระบบแอร์ ของท่าน
กรณีแอร์ไม่เย็น และวิธีตวจเช็ค
1.รีโมทแแอร์บ้าน – แอร์ไม่เย็นมีแต่ลม อันนี้จะเจอบ่อยมาก โดยช่าง ซ่อมแอร์ ไปตรวจสอบแอร์ให้ลูกค้า ที่แอร์มีแต่ลมออกมา ไม่มีความเย็นออกมา เมื่อถึงหน้างานก็ต้องตรวจสอบ รีโมทแอร์ กันก่อนเลย และมีหลายท่านที่แอร์มีแต่ลม ไม่มีความเย็นป็นผลมาจาก เผลอไปกดรีโมทที่โหมด FAN(พัดลม) แทนที่จะเป็นโหมด COOL(ความเย็น) ส่วนนี้ก็เป็นหนึ่งในสาเหตุที่แอร์ มีแต่ลมแล้วไม่เย็น แต่ถ้าช่างแอร์ เราตรวจสอบรีโหมดแอร์ที่บ้านท่านแล้วว่าอยู่โหมด COOL แต่ยังไม่เย็นก็ต้องดูที่สาเหตุอื่นต่อไป นั่นคือ “คอมเพรสเซอร์แอร์”
2.คอมเพรสเซอร์แอร์ไม่ทำงาน- แอร์ไม่เย็นมีแต่ลม คอมเพรสเซอร์แอร์ ก็เปรียบคล้ายกับหัวใจ ถ้าหัวใจทำงานดี เลือดลมก็เดินดี แต่ถ้าไม่ดีเลือดลมก็ไม่ค่อยเดิน ฉะนั้น คอมเพรสเซอร์ไม่ทำงาน ความเย็นจะมาได้ยังไง ต้องออกไปดูว่าคอมเพรสเซอร์ของบ้านท่านลูกค้า ทำงานหรือไม่ ถ้าไม่ทำงานก็ต้องตรวจสอบว่าทำไมมันไม่ทำงาน แต่ถ้าคอมเพรสเซอร์แอร์ของท่านทำงาน ก็ต้องไปดูสาเหตุอื่นอีกว่าทำไมแอร์บ้านถึงมีแต่ลมไม่มีความเย็น เพราะถ้าคอมเพรสเซอร์แอร์บ้านทำงานแต่แอร์บ้านไม่มีความเย็นออกมานั่นอาจจะหมายถึงว่าแอร์บ้านของท่านอาจจะรั่ว และ อีกสาเหตุนึงที่คอมเพรสเซอร์แอร์ทำงาน แต่ไม่รั่ว และแอร์ก็ไม่เย็น นั่นอาจจะมาจากอาการที่ระบบทำความเย็นมีอากาศเข้าไปผสม แต่ถ้าเป็นแบบนี้ แอร์บ้านจะมีลมเย็นออกมา แต่ไม่ฉ่ำ เย็นแบบเบาๆ
การที่คอมเพรสเซอร์แอร์ไม่ทำงานน่าจะมาจากการเสียด้วย2สาเหตุใหญ่ๆ
- ตัวสตารทคอมพัง(Capacitor run)
- ตัวคอมเพรสเซอร์แอร์พัง(Compressor air)
3.น้ำยาแอร์น้อยหรือไม่มี – แอร์ไม่เย็นมีแต่ลมสาเหตุนี้ ท่านลูกค้าไม่สามารถตรวจสอบได้ ด้วยตัวเอง ต้องให้ช่าง ซ่อมแอร์ มาตรวจสอบให้ และเป็นสาเหตุที่ช่างแอร์บ้านอย่างเรา ไม่ค่อยอยากเจอนะครับ ไม่ใช่เพราะซ่อมยาก แต่กลัวท่านลูกค้าจะตำหนิเอาว่า อะไรๆก็น้ำยาแอร์หมด อะไรๆก็แอร์รั่ว จะหลอกเติมน้ำยาอีกแล้ว ซึ่งเมื่อมันไม่มีน้ำยาแอร์ ที่มีไว้เพื่อทำความเย็น แอร์มันก็ไม่มีความเย็นมีแต่ลมนะครับ แต่มีวิธีสังเกตุน้ำยารั่วครับ
4.แอร์สกปรก – แอร์ไม่เย็นมีแต่ลม สาเหตุนี้ก็เป็นอมตะครับ ช่าง ซ่อมแอร์ ของเรา ก็พบบ่อยครับ ถ้าเป็นอย่างนี้แก้ง่ายครับ แค่ล้างก็หายแล้วครับ แต่อาการอย่างนี้ต้องสังเกตุนะครับว่า ลมที่ออกมาจากตัวแอร์เนี่ยมันจะไม่ค่อยแรงนะครับ

 เราทีมงาน ช่างแอร์ ซ่อมแอร์ ซ่อมแอร์บ้าน บริการซ่อมแอร์ มีการรับประกันงานซ่อมแอร์ทุกครั้ง หรือมีปัญหาเรื่องแอร์โทรมา ปรึกษาเราได้ หากสนใจใช้บริการติดต่อ
โทร. 085-0252102,

โดยทีมงาน พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส P&A air service บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ และราคายุติธรรม

 

 

บริการของเรา

Visitors: 126,680