ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ติดตั้งแอร์ สำนักงาน ช่างแอร์ ช่างแอร์บ้าน แอร์สำหนักงาน

ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ติดตั้งแอร์ สำนักงาน บริการงานแอร์ โดยช่างแอร์ มืออาชีพ

บริการงาน ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน โดย ทีมงานช่างมืออาชีพ รับบริการ ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ทั้งแอร์ใหม่ แอร์เก่า ทุกยี่ห้อ ช่างแอร์ ของเรา บริการติดตั้งแอร์ ทุกปรเภท ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่น

การติดตั้งแอร์นั้น ช่างแอร์ ของเรา จะต้องสำรวจพื้นที่ห้อง และขนาดของแอร์เพื่อความเหมาะสม สำหรับห้องที่จะติดตั้งแอร์ และดูพื้นที่ติดตั้งแอร์ คอยล์เย็นหรือเครื่องแอร์ซึ่งอยู่ในตัวบ้าน และคอยล์ร้อนหรือคอมเพรสเซอร์แอร์ที่จะต้องตั้งอยู่นอกบ้าน เพื่อให้สามารถติดแอร์ได้สะดวก โดยจะคำนึงถึงการติดตั้ง คอยล์เย็นบริเวณที่ติดตั้ง ควรจะเป็นพื้นที่ ทิศทางลมแอร์ กระจายได้ทั่วถึง ไม่มีสิ่งกีดขวางทางลมแอร์ เป็นบริเวณที่แข็งแรง ทนทาน ไม่สั่นสะเทือน หลังการติดตั้ง บริเวณดังกล่าวต้องสะดวกต่อการทำงาน ท่อแอร์ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง และง่ายต่อการบำรุงรักษา หลังการติดตั้ง เช่น การล้างแอร์ เป็นต้น ส่วนคอยล์ร้อนหรือเครื่องตัวด้านนอก ควรเป็นพื้นที่ แข็งแรง ทนทาน อากาศถ่ายเทได้สะดวก ไม่มีสิงกีดขวางด้านหน้าคอยล์ร้อน สำหรับการระบายความร้อนได้ดี ไม่โดนแดดและฝน จนเกินไป และหลีกเลี่ยงการติดตั้งใกล้บริเวณห้องนอน หรือบริเวณที่อาจก่อให้เกิดเสียงดังรบกวน บ้านคนอื่นเกินไป
1.ช่างแอร์ จะวางแผนการเดินท่อน้ำยา ท่อน้ำทิ้ง และสายไฟที่ต่อระหว่างแอร์ กับแหล่งจายไฟภายในบ้าน จากนั้นช่าง ติดตั้งแอร์ จะแจ้งให้ลูกค้ารับทราบ ถึงทิศทางการติดตั้งของแอร์ ทั้งคอยล์เย็น คอยล์ร้อน แนวทิศทางของท่อแอร์ สายไฟ และท่อน้ำทิ้ง
2.สำหรับ แอร์บ้าน แบบติดผนังช่าง ติดตั้งแอร์แอร์ จะทำการวัดจุดที่จะติดแผ่นเพลต เพื่อยึดคอล์ยเย็น แล้วใช้ส่วาน เจาะรูเพื่อที่จะฝังพุ๊ก ที่ผนังแล้วยึดแผ่นเพลต ด้วยสกูรเกลียว เพื่อรับน้ำหนักชุดคอยล์เย็นทั้งหมด จะต้องทำให้แน่นหนา แล้วช่างแอร์ จะใช้สว่าน ในการเจาะรู ที่ผนังเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 2 นิ้ว เพื่อใช้เป็นรูสำหรับสอดท่อ สายไฟ ท่อน้ำทิ้ง ออกไปด้านนอก
3.ช่าง ติดตั้งแอร์ ทำการต่อสายไฟเพื่อต่อ ออกไปคอล์ยร้อน และพันท่อแอร์รวมกันแล้ว ซึ่งขั้นตอนนี้ช่าง ติดต้งแอร์ จะทำตามคู่มือการติดตั้งอย่างละเอียด การต่อไฟฟ้าจากแหล่งจ่ายไฟฟ้าภายในบ้าน ช่างแอร์ จะทำการติดตั้งเบรกเกอร์ไฟสำหรับแอร์ แยกออกมาต่างหาก จากเบรกเกอร์บ้าน
4.ช่าง ติดตั้งแอร์ ทำการติดรางครอบท่อและท่อน้ำยาแอร์สำหรับงานภายใน แล้วไปติดตั้งรางครอบและท่อต่าง ๆ ที่ด้านนอก จากนั้นจึงแขวนคอยล์เย็นเข้ากับแผ่นเพลต
5.ช่าง ติดตั้งแอร์ เดินท่อน้ำยาแอร์ ซึ่งท่อ จะทำมาจาก ทองแดง วิธีติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ตรงจุดนี้ต้องระวังไม่ให้ฝุ่นละออง เข้าไปอุดตันในท่อซึ่งเป็น สาเหตุทำให้แอร์เสีย แอร์ตัน ได้ในภายหน้า โดยช่างแอร์ ช่าง ติดตั้งแอร์ จะใช้เทปพันปลายท่อไว้ ตลอดทุกขั้ตอนการทำงาน
6.ช่าง ติดตั้งแอร์ ติดตั้งขาแขวนคอยล์ร้อนแล้วนำคอยล์ร้อนตั้งบนขาแขวน หรือถ้าไม่ใช้ขาแขวนอาจตั้งกับพื้นก็ได้ เพราะมีขายางรองคอยล์ร้อนติดมาอยู่แล้ว โดยช่าง ติดตั้งแอร์ ของเรา
7.ช่าง ติดตั้งแอร์ จะทำการขันหัวแฟร์ ระหว่าง คอล์ยเย็น คอล์ยร้อน กับท่อน้ำยา แล้วทำสุญญากาศด้วยการทำ Vacuum ประมาณ 15 – 30 นาที รหว่างนี้ ช่าง ติดตั้งแอร์ จะทำการเก็บงานส่วนอื่นๆ เมื่อได้เวลาที่เหมาะสม ช่าง ติดตั้งแอร์ จะทำการเปิดวาล์วน้ำยาแอร์ เพื่อให้น้ำยาแอร์ เข้าสู่ระบบ
8.ช่าง ติดตั้งแอร์ ของเรา จ่ายไฟเดินเครื่อง เปิดเครื่องปรับอากาศ วัดแรงดันน้ำยา ตรวจสอบว่ามีการรั่วซึมหรือไม่ ตรวจสอบการทำงานของเครื่องปรับอากาศ เก็บคู่มือการใช้งาน และใบรับประกันสินค้าไว้ให้ลูกค้า
9.ช่าง ติดตั้งแอร์ ทำความสะอาดพื้นที่ การติดตั้งแอร์ ทั้งบริเวณด้านใน และด้านนอก และเก็บสิ่งของเข้าที่เดิม กรณีที่มีการย้ายสิ่งของออก เพื่อความสะดวก ในการติดตั้งแอร์ และแนะนำการใช้งานให้ลูกค้า ส่งมอบงานให้ลูกค้า
 
 บริการงาน ติดตั้งแอร์ ติดตั้งแอร์บ้าน ติดตั้งแอร์สำนักงาน บริการติดตั้ง ทั้งแอร์เก่า แอร์ใหม่ ด้วยทีมงานช่างมืออาชีพ รับบริการติดตั้งแอร์ ทุกยี่ห้อ มีการรับประกันงานหลังติดตั้งทุกครั้ง โดยช่าง ติดตั้งแอร์ ของเรา
เรียกใช้บริการเลย หรือ ปรึกษาเรื่องแอร์

โทร. 085-0252102,

ทีมงาน พีแอนด์เอ แอร์ เซอร์วิส P&A air service บริการงานแอร์ด้วยความจริงใจ

  

Visitors: 127,845